* Sáng chủ nhật:Conan đang ngồi chơi một game mới thử trí IQ, hắn ngồi bên cạnh nhìn cái đống hình với đống số mà hai con mắt muốn lòi ra ngoài.
Nhìn thôi đã chóng mặt, nhức đầu. Thế mà Conan của chúng ta lại tỏ ra rất tập trung ấy chứ. Lướt màn hình vù vù luôn.
"Tính..... toong"
Chuông cửa reo lên, hắn ra mở cửa. Một lát sau thì đi vào cùng với hai cha con của Heiji. Zico chạy tung tăng vào nhà, hai cái mông lúc lắc khiến hắn bật cười.
- Anh Conan! Xếp hộ em bộ xếp hình này nha, em xếp hoài mà không có được!
Gương mặt baby cười híp mí, hai gò má bầu bĩnh trắng hồng trông vô cùng đáng yêu.
- Ok, đợi anh một tí!
Hắn và Heiji ngồi xuống ghế sôfa, rôm rả bàn chuyện.
- Vợ mầy cho Zico ăn cái gì mà trông thằng bé mũm mĩm thế hả?
- Tối ngày, đùi gà hấp, đùi gà chiên, đùi gà rán, đùi gà quay, v...v.. nguyên một bài hát đùi gà!
- Haha... Hèn gì! Còn mầy? Chắc ăn phao câu gà hả?
- Ăn bà nội mầy! Âm binh! - Heiji cầm cái gối trên sôfa đập vào đầu hắn. Riêng hắn thì ngồi cười sặc sụa như thằng điên.
- Vợ mầy đâu? Sao không đến?
- Đi mua sắm chung với Ayumi và Aoko rồi! Chắc lát nữa mới đến!
Được một lát sau, thì cha con của Mitsuhiko, Kaito và Hakuba đến. Shiho để bé Saleen ngồi chơi với tụi nhỏ rồi lên phòng tìm Ran.
Chủ nhật mỗi tuần họ đều cho lũ trẻ con chơi với nhau, các ông chồng có dịp ngồi cùng để bàn chuyện, các bà vợ thì tụ tập nấu nướng. Nói chung cuối tuần là một ngày vui vẻ.
- Anh Conan, hướng dẫn em chơi game này đi! - Zini xách cái máy tính bản rồi ngồi xuống kế bên Conan, nơi cậu nhóc đang giúp Zico xếp hình.
- Đâu, để anh xem! Cái này dễ mà, em chỉ cần đánh đúng từ khóa thôi! Nhưng phải là English mới được!
Zini gãi gãi đầu:
- À, em biết rồi! - tụi nhóc sống ở đây từ nhỏ đến lớn nên ngoại ngữ rất giỏi.
Makasar nhỏ tuổi nhất, chỉ ngồi nhìn các anh các chị mà không biết phải tham gia như thế nào. Saleen ngồi yên trên sôfa, khoanh tay dựa lưng vào ghế. Nói chung là không tham gia với các bạn, Conan giơ tay lên ngoắc ngoắc:
- Saleen, em lại đây chơi game cùng mọi người đi!
- Em không thích!
Đáp ngắn gọn rồi lại hướng mắt về phía màn hình tivi. Conan chỉ lắc đầu rồi lại quay sang với tụi nhóc.
- Ê, anh đưa ra câu đố! Ai trả lời được anh sẽ đãi tất cả ăn trưa, còn nếu thua thì đãi ngược lại gia đình anh được không?
Heiji nêu ý tưởng, mọi người còn lại nhìn nhau rồi gật đầu hưởng ứng:
- Ok luôn, thử xem bản thân có phước ăn bữa trưa anh đãi không.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Shinran, Heika, KaiAok) Cô vợ nữ quái của thiếu bang chủ trẻ con (Ver)
Fanfiction||LƯU Ý:Đây là fanfic về ShinRan. Nếu bạn nào ShinShi thì đừng đọc. Tớ không hứng đã nổi đâu|| Tên truyện: ( Shinran, HeiKaz, KaiAok) Cô vợ nữ quái của thiếu bang chủ trẻ con Trạng thái:Full Nguồn: truyenfull Thể loại: hài hước, tình cảm, học đườn...