1+: Tìm lại người xưa

876 64 12
                                    

- Sao rồi, việc tôi nhờ anh như thế nào, đã xong chưa?
- Vâng, thưa cậu chủ, tôi đã tìm được người cậu muốn, nhưng...
thư kí riêng của Kim Tại Hưởng, Mẫn Doãn Khởi lên tiếng giọng nói có chút bâng khuâng.
- Nhưng ? chuyện sảy ra với em ấy à?
Doãn Khởi nghiêm nghị đem tập hồ sơ bao gồm tài liệu thông tin về Hạo Thạc tới trước mặt Tại Hưởng nói:
-thiếu gia hãy xem đi, tôi nghĩ chuyện này phải đợi thêm một thời gian ngắn nữa để giải quyết chuyện đảm nhiệm chức Tổng giám đốc của cậu chủ rồi ta  ra mặt giải quyết chuyện của Hạo Thạc sau cũng chưa muộn.
Tại Hưởng nhẹ nhàng gật đầu đồng ý nhưng ánh mắt đầy tia lửa hận, đám người chết tiệt các người dám ức hiếp Tiểu Thạc của ta sao? Chờ đi, rồi từng người các ngươi.. Những kẻ làm tổn thương Tiểu Thạc ta sẽ khiến các ngươi sống không được chết cũng không xong. Tại Hưởng trợn mắt nuốt cơn giận xuống hừ một tiếng.
_________________________________
Ngay lúc này ở biệt thự họ Kim:
- Tại sao lại như thế này chứ? tên khốn nạn này trước khi cưới Tiêu Dao xong rồi làm khổ cậu ấy, bây giờ lại còn đi hành hạ đứa con ruột mà Tiêu Dạo đứt ruột đẻ ra. Còn dám dẫn người đàn bà vô liêm sỉ đó về nhà nữa. Kim phu nhân, mẹ của Kim Tại Hưởng bất bình giọng nóiang chút buồn và giận dữ lên tiếng.( chúng mày biết ai ko? :) ).
Mẹ Tiểu Hưởng à, em bình tĩnh đi. Anh biết là em rất buồn khi nghe tin này, nhưng từ từ chúng ta giải quyết cho kĩ, tội nghiệp thằng bé thật, chắc Tiểu Thạc phải bị bắt nạt nhiều lắm. Người đàn ông cao lớn có giọng nói ông nhu lên tiếng. Kim Nam Tuấn, chủ tịch công ty xây dựng thiết kế công nghệ cao lớn nhất toàn cầu, đứng top 5 công ty có doanh số cao nhất thế giới, không chỉ vậy ông còn có cổ phần chiếm tới 60% trong công ty kinh doanh địa ốc lớn nhất Châu Á. Ông là bạn học của mẹ Trịnh Hạo Thạc, nhờ mẹ Trịnh mai mối mà ông đã gặp và được yêu mẹ Tại Hưởng.
- Không biết đâu, tiểu tử thối kia mẹ nói cho con biết, sau khi kế nhiệm chức trong công ty phụ giúp ba con xong thì liền ngay sắp sếp thời gian đi bảo vệ Tiểu Thạc và rước thằng bé về đây cho mẹ nghe không?. Mẹ không thể và không chấp nhận nhìn thấy đứa con dâu tương lai của mẹ phải cực khổ như vậy, con hiểu chứ? Mẹ Kim lườm Tại Hưởng 1 cái rồi liền nằm gọn trong vòng tay ba Kim thút thít.
- Vâng, con biết rồi. Con sẽ bảo vệ em ấy thật tốt, mẹ đừng lo. Àh mà... Mẹ à, 2 người làm ơn đi, tối ngày đứng trước mặt tụi con mà nhõng nhẽo với ba.. Nhìn ngứa mắt quá.
Cái thằng ranh này, mẹ mày nhõng nhẽo mới lòi ra mày đó nha, giờ than thở à? Ba mẹ Kim cùng nhau lia mắt về Tại Hưởng làm cậu lạnh gáy nở nụ cười gượng gạo: Ahihi, con yêu ba mẹ mà, hai người cứ tự nhiên con nói vậy thôi.
Kim Tại Hưởng: 19tuổi, tính cách lạnh lùng rất ít cười. Cậu trừ gia đình ra thì người ngoài ai ai cũng chỉ nhìn thấy bộ mặt lạnh lùng tỏa ra sát khí tàn độc thôi. Bề ngoài cậu người tình nhưng tuyệt đối không tâm.


Qyn: thấy sao? Cho tôi ý kiến nha 🙌

Vợ à! bảo vệ em suốt đời này chỉ có thể là anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ