4.

517 56 6
                                    

Kim Tại Hưởng nghe đến đây thì mất kiên nhẫn một mạch đi thẳng vào nhà ôm Hạo Thạc vào lòng nói:
- Ngoan, có anh đây.. em không phải sợ một ai. Bây giờ nói cho rõ ràng vấn đề và lập tức dọn đồ về nhà anh, bọn họ không xứng để em khóc.

Thấy nam nhân phía sau Hạo Thạc đi tới nói, giọng nói quyết đoán cưng chiều lão Trịnh liếc mắt nhìn cậu:
- Mày ngon rồi, bây giờ dẫn trai về nhà để dọn đồ đi ở với trai ha.. Có ngon thì đi luôn đi.   ( trong khi lão Trịnh nói thì Nguyệt Mai bà ta đi lại nhìn Tại Hưởng dò xét một hồi)....
Suy nghĩ trong đầu thầm nghĩ: - Người này dáng vóc cao lớn, gương mặt tuấn tú ăn mặc trên người cậu ta toàn là đồ mắc tiền, người này xem ra rất giàu có.

Nguyệt Mai đang chìm đắm trong mớ suy nghĩ của mụ thì 2 đứa con gái là Trịnh Xảo Nhi và Trịnh Thiểu liền la hét ầm ĩ cả ngôi nhà lên như không thể tin vào mắt mình:
- Ối, là Kim Tại Hưởng... anh ở ngoài đẹp trai quá, trên tivi đã làm người khác mê mẩn.. ở ngoài đời còn có thể khiến cho tim người khác tan chảy a... ( Xảo Nhi mê trai thốt lên những lời khiến Tại Hưởng càng khinh thường).

- Gọi tôi là Kim tổng. ( anh lạnh lùng nói để cho người khác biết khôn hồn thì nên xưng hô đúng cách với anh, không có thân thiết gì đâu mà lôi tên họ anh ra kêu).

- Ah! Vâng.. Vâng ạ! Kim tổng hôm nay đến nhà chúng tôi thật vinh dự, không biết anh tới đây có việc gì không?? (Xảo Nhi miệng mồm nịnh nọt chạy tới lôi anh vào ghế và rót ly nước mời anh uống trong khi lão Trịnh và mụ Nguyệt Mai đang không hiểu chuyện gì sảy ra.. Vì sao con gái mình gặp người này lại cung kính như vậy?).

Chưa ai kịp phản ứng gì thì Trịnh Thiểu, em út trong nhà chạy đến 2 ông bà nói rõ:
- Thưa ba mẹ, đây là Kim Tổng tập đoàn Kim thị ạ... Người mà chúng con hay nhắc đến ấy..  *Qyn: 2 chị em chúng mày mê trai y chang nhau :)). Đúng chất cá mè một lứa*.
   Nghe đến đây ông bà ta liền hiểu ra, thì ra đây là người mà hai cô con gái của mình nói là người tình trong mộng... Nếu như 1 trong hai đứa con gái mình được gã vào Kim gia thì gia đình của lão Trịnh sẽ đổi đời, tiền sài phủ phê.. Vì vậy nên sẽ tác hợp cho con gái của lão với Kim Tạo Hưởng sớm thành đôi mới được.
Đang suy nghĩ thì tiếng nói đầy lạnh lùng lẫn chán ghét của Tại Hưởng làm cho mọi người trong gia đình quay ngược lại thật tại:

- Không nói nhiều nữa, tôi đến đây là để dẫn Hạo Thạc về lấy đồ, sẵn tiện thông báo cho các người biết 4 tháng nữa tôi và tiểu Thạc sẽ tổ chức đám cưới. Lúc đó mấy người chỉ cần đến góp mặt, không thì thôi.

Tin anh vừa thông báo làm cho gia đình cậu bàng hoàng:
- đám cưới? Hai thằng con trai cưới nhau? Vậy còn ra thể thống gì? ( lão Trịnh nhăn mặt nhìn anh và cậu. Không phải lão không biết con trai có thể yêu nhau.. Nhưng lão không muốn Hạo Thạc cưới người như vậy, lão nghĩ Hạo Thạc không xứng đáng bằng hai đứa con gái của mình).

- không được, tại sao anh.. À không, Kim tổng lại cưới anh ấy chứ? Anh ấy đã ép hay bỏ bùa Kim tổng à? Tụi em sẽ bảo vệ anh, không cho anh ấy làm hại Kim tổng đâu, anh đừng sợ anh ta.
( Xảo Nhi chú chóe, nói Hạo Thạc xấu xa cho Tại Hưởng biết?).

- Chuyện của tôi, đến việc Trịnh gia các người có quyền xen vào à?

Tại Hưởng đứng lên đi về phía Xảo nhi cười khẩy, càng tiến gần cô ta có chút run sợ:
- Không cưới tiểu Thạc? Vậy cưới cô à? ( anh cười cười hỏi).

Xảo Nhi trong lòng tưởng anh có cảm tình với cô ta nên liền gật đầu cười vui vẻ nói:
- Vâng, nếu anh không chê thì cha em liền gã em cho anh.. Em sẽ nâng khăn sửa túi cho anh, đẻ con nối dõi cho nhà anh ( mắt cô ta long lanh tia hy vọng).

Đợi hồi lâu không thấy Tại Hưởng trả lời, nhìn sang Hạo Thạc đang nắm chặt lòng bàn tay không tin vào mắt mình, người em gái cậu lại đi giành chồng với cậu. Cô ta đắt ý cười mỉm, lại nghe giọng Tại Hưởng vang lên:
- Tại Hưởng :Cô có soi gương kỹ không?
-Xảo Nhi: ý anh là sao?
-Ti Hưởng: cô không hiểu à? Cô nghĩ mình xinh đẹp hơn tiểu Thạc? Cô cho là cô xứng đáng với tôi sao?
- Xảo Nhi: dạ.. Dạ, anh ấy có gì tốt hơn em chứ? Em có thể sinh con cho Kim gia.
-Tại Hưởng: haha, da mặt cô dày thật đấy. Tôi nói cho cô và gia đình các người nghe rõ, trên đời này ngoài tiểu Thạc ra chẳng có ai xứng đáng với tôi cả. Nhất là hạng người đê tiện bỉ ổi hạ lưu, vô liêm sỉ, mặt dày, trơ trẽn như cô và gia đình các người.
- Xảo Nhi: sao anh lại nói vậy? Em đã làm gì sai chứ? ( cô ta khóc lóc nghĩ mình vô tội ).
-Tại Hưởng : cô và gia đình các người làm gì thì tự biết đi, mười mấy năm qua các người đã đối xử với tiểu Thạc như thế nào tôi đây biết rõ. Không nể tình Hạo Thạc xin tha cho các người thì tôi đã phanh thây các người từ lâu rồi.... ( anh thét lớn làm mọi người giật mình sợ hãi, cậu cũng vậy ).

Nguyệt Mai: là mày, mày nói gì với người khác hả thằng con trời đánh, mày hại nhà này chưa đủ sao?
( vừa gào, mụ ta vừa quơ cây chổi kế bên cửa ra vào.. Mụ nhào tới quất liên tiếp vào người cậu làm cậu đau đớn).

-Hạo Thạc: con không có, ah.. Dì à, áh..... Đừng,..đừng đánh nữa mà, con xin dì.. Ah.
( cậu đau đớn thét lên ôm lấy chỗ vừa bị mụ ta quất vào thì mụ liền quất chỗ khác thật mạnh ).

- Dừng tay lại cho tôi...
Tại Hưởng nhìn thấy đau lòng chạy tới ôm cậu nhưng không kịp vì cánh tay bị Xảo Nhi và Trịnh Thiểu ôm lại.
Anh liền xô ngã 2 cô ta ra chạy đến bên cậu..

Tại Hưởng mạnh tay cầm cây chổi và hất mụ ta ra làm mụ té xuống sàng nhà:
- Tại Hưởng : tôi nói cho các người biết, các người đụng tới cọng tóc của tiểu Thạc. Tôi liền lập tức giết chết các người, Tại Hưởng này dám nói thì sẽ làm.
( anh tức giận một tay ôm cậu, một tay chỉ thẳng vào đám người kia nói)
Ánh mắt đỏ ngầu của anh làm bọn họ không dám nhúc nhích.
- Tại Hưởng: em đau lắm không? ( anh nhìn cậu khóc đau lòng hỏi ).
- Hạo Thạc: dạ,.. Hức, hức.. Dạ không. Em không sao, anh đừng lo.
- Tại Hưởng : đi, anh đưa em lên lầu dọn đồ rồi chúng ta về nhà. Ba mẹ đang trông chúng ta đó, tiểu Thạc của anh ngoan lắm.. ( anh dỗ ngọt cậu, dẫn cậu lên phòng lấy vài thứ cậu nói quan trọng ).

Hết chương :))
Vote+ cmt và share cho tôi có động lực nào mấy tình yêu.

Vợ à! bảo vệ em suốt đời này chỉ có thể là anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ