CHAPTER 19
AZIKIEL POV : ahhhh!!! sigaw niya ng pumatong ako sa kanya at sinakal siya ..
"Papatayin na talaga kita !! sigaw ko
Pero naiba ang pwesto namin siya na naman ngayon ang nasa ibabaw at ako ang nasa ilalim niya ..
Hawak hawak niya ang dalawa kong kamay . " Ano na naman bang problema mo huh ? sabi niya
Nagpupumiglas ako sa kanya " bitawan mo ako , papatayin pa kita .. sigaw ko ..
Dahil sa galaw kami ng galaw sa kama, naramdaman ko na malapit na ako mahulog pinikit ko ang mga mata ko at hinihintay na tatama yung ulo ko sa sahig , pero wala akong naramdaman .. minulat ko ang mata ko at nakita ko si nerd .. sobrang lapit ng mukha namin sa isa't-isa at ang posisyon namin nakabika ako sa bewang niya at nakayakap naman ang mga braso niya sa bewang ko .. ahhh!! sigaw ko ng marealize na ang sagwa ng posisyon namin .. at dahil nga nag panic ako nahulog ako sa sahig buti nalang may comforter hindi masyadong matigas ang nabagsakan ko ..
Sinamaan ko ng tingin si nerd na tumatawa dahil ang pangit ng pagbagsak ko nauna kasi yung pwet ko .. ngumisi ako sa kanya at hinila rin siya pababa pero another wrong move kasi nakapaibabaw na siya sakin at siya na naman ulit ang nakakuha ng second kiss ko ..
Dilat na dilat ang mata ko na nakatingin sa kanya .. mabilis ko siyang itinulak .. "nerd ka na nga ! Ang manyak mo pa !! sigaw ko
"Sino kaya satin ang nanghila nalang bigla ,. Ngumisi siya .. "may pahilahila ka pang nalalaman , gusto mo lang naman pala na halikan ako , bakit kasi hindi mo nalang sabihin ng maayos , willing naman ako eh , mag sabi ka lang .. ngumisi pa to ng nakakaloko ..
"Ahh!! Ngayon lang ako nakaincounter na nerd na nga manyak pa at mahangin .. sigaw ko sa kanya pero tinawanan lang ako ..
Napatingin ito sa Relo niya .. "3:7 na ng gabi .. ang ingay mo,! kanina sabi mo antok ka na .. sabi niya
Ang bilis naman nitong mag iba ng topic, pero ok narin yun .. "umm , may alak ka ba dito ? Andami ko kasing iniisip dahil sayo ..
Lumabas lang to ng kwarto ..
"halika na .. sabi niya , kaya sumunod ako ..
Umupo na kami at nag sasalin na siya ng alak sa baso ko ..
Tahimik kami ni nerd kaya inom lang ako ng inom hanggang sa di ko na alam kong anong sinasabi ko ..
"Alam mo nerd , napaka misteryoso mo ! Sabi ko sabay tapik ng mukha niya ..
"Alam mo bang andami ko nang problema , dadagdag ka pa ?! Humikbi ako ..
"Tara na , lasing kana , matulog ka na nga , binuhat niya ako at pinahiga sa kama ..
Pero hinila ko ito at niyakap .. kailangan ko nito habang malungkot ako at kailangan ng masasandalan at si nerd pa ang kasama ko ngayon ..
BINABASA MO ANG
The Pretending Nerd Loves The Fearless Girl.. (COMPLETED)
ActionAno bang hindi mo naiintindihan sa salitang "HINDI KITA GUSTO ?" tanong ko sa lalaking Nerd na parati nalang akong sinusundan at sinasabayan .. Umiling lang ito at yumuko .. "PWEDE BA ?! SUMAGOT KA ! sigaw ko sa kanya . Pinagtitinginan na kami ng m...