CHAPTER 35
Travis POV : Kanina pa ako nakatambay dito sa parking lot ..
Hindi ko alam kong papasok na ba ako sa mall o hindi ..
Nakita kong papalabas na si Kurt at si wendy ..
Pero nasan si Azikiel ?..
Diba dapat kasama nila ..
Nang maka alis na ang kotse ni kurt ..
Pumasok na ako sa mall ..
Kanina pa ako lingon ng lingon baka kasi makita niya na naman ako ..
Pero parang tanga lang akong nag pa ikot ikot sa mall pero hindi ko parin siya nakikita ..
Teka ?! Napatigil ako .. bakit ko ba siya hinahanap .. nag lakad ako pabalik sa groceries at kinuha ko na yung dapat kong bilhin ..
Lumabas na ako ng mall at napabuntong hininga .. naiinis ba ako dahil hindi ko siya nakita .. bakit parang wala ako sa mood .. hayys! Pinaandar ko na ang kotse ko at mga ilang kilometro palang napatigil ako ng makakita ako ng away ..
Tinigil ko ang kotse at tiningnan ang mga ito .. teka pamilyar sakin tong mga to ..
Mga kagang ko to , sino naman yung binubugbog nila ?
Ang malas naman ng taong yun , pinagtutulungan siya ng mga to ..
Makalapit nga ..
Tumigil sila sa kakatadyak ng makita ako .. sinilip ko yung binubugbog nila .. at napamura ako ng makita na babae ito at base sa damit kilala ko kung sino ito .. bigla nalang nandilim ang paningin ko ng makitang wala itong malay .. hinigit ko ang isa sa kanila at pinagsusuntok ..
Sinugod ko na rin ang iba at wala akong pakialam kong punong puno na ng dugo ang kamao ko at damit ko ..
may mga dalang armas pa pala tong mga gago .."B-BS .. nanginginig na wika ng lalaking hawak ko , siya nalang kasi ang natira sa mga kasamahan niya at dadapo na sana ang kamao ko sa pisngi niya nang mag salita ito ..
"Sinong nag utos sa inyo?!" Madiing tanong ko
Napalunok pa ito bago nag salita .. "si pinunong nasa itaas .. " sa sobrang galit ko sa narinig pinaulanan ko ito ng suntok hanggang sa mawalan ng malay ..
Binuhat ko agad si Azikiel at dinala sa hospital .. ilang beses pa akong napamura ng makita ang mga pasa nito sa katawan ..
BINABASA MO ANG
The Pretending Nerd Loves The Fearless Girl.. (COMPLETED)
ActionAno bang hindi mo naiintindihan sa salitang "HINDI KITA GUSTO ?" tanong ko sa lalaking Nerd na parati nalang akong sinusundan at sinasabayan .. Umiling lang ito at yumuko .. "PWEDE BA ?! SUMAGOT KA ! sigaw ko sa kanya . Pinagtitinginan na kami ng m...