CHAPTER 45
Kurt POV :
"What the f*ck ?!" sigaw ni travis
Inis na inis itong napatingin sakin ..
"What's the plan ?! Tanong agad nito na halatang naiirita na ..
"Where is he ? Tanong ko sa kanya habang hinahanap na yung lalaking pinunta namin dito ..
"Babe, let's have a sex.. i want you .. " napangisi ako sa babaeng pilit na nilalapit ang katawan kay travis ..
"B!tch !! " hindi ko inaasahang hilain ni wendy ang buhok ng babae..
"Wendy anong ginagawa mo ?! " inawat ko ito dahil naaagaw na talaga namin lahat ang attensiyon ng mga tao ..
Binitawan niya naman ang babae matapos ko siyang awatin ..
"Kilala mo ba siya ? Tanong ko sa kanya ..
"Yeah ofcourse yes ! She is the girl who name maicainggitira , pilingera at ngayon malandi na din pala .."
"Oww.. babe what was that ?" Natatawang tanong ko ng makita ang babaeng tinawag ni wendy na maica na nangagalaiti na sa galit yung pakiramdam ko na parang susugudin niya na si wendy ng wala sa oras .. At f*ck tama nga ang pakiramdam ko ..
Hinila nito ang buhok ni wendy at nag cat fight na nga sila .. teka lang may galit ba ang dalawang to sa isat isa .. sino ba tong babaeng to at pansin ko rin si azikiel na tahimik lang sa isang tabi at nakatitig lang ito kay travis ..
Bago pa sila awatin ng bounser inawat ko na sila at sininyasan ang apat na bounser na ako ng bahala .. umalis din ang mga ito dahil nakilala ako ..
Napangisi yung babae at nabaling ang tingin kay azikiel ..
"So boyfriend mo pala ang lalaking to kaya galit na galit ang kaibigan mo sakin ? Tanong nung babae kay azikiel
Pero hindi siya pinansin ni azikiel ..
"Isusumbong kita kay daddy at dun sa nerd na kaleave in mo na nangagaliwa ka sa kanya !! Hindi ka lang pala kasali sa gang !! Huh!! Marami pa pala akong hindi nalalaman .. pero makakarating kay dad lahat ng pinang gagawa mo !! I can kill you by your fathers hand azi !! " sigaw ng babae
"Eh kung ikaw kaya ang patayin ko ngayon na !!" sigaw ni wendy na hawak ko sa magkabilang braso ..
"Ano bang kasalanan ko sayo ?" Tanong ni azikiel dun sa babae ..
"Marami !! Bwes!t ka may gana kapang itanong yan !! " sigaw ng babae
"Hoy babae tumahimik ka na nga !" Napipikon kong sigaw dun sa babae ..
" TANDAAN MO YUNG SINABI KO AZI I CAN KILL YOU WITH YOU'RE FATHER'S HAND !! tinulak nito si azikiel saka lumabas sa bar..
"Bakit ba hindi ka lumalaban sa kanya ?! " sigaw naman ni wendy kay azikiel pero inayos lang nito ang sarili niya sa pagkakatayo ..
"Sa susunod naman lumaban ka azi !!" Sigaw ulit ni wendy
"pano ? Sige nga sabihin mo sakin paano ako lalaban sa kanya kung parati namang ako yung talo .. akala ko ba alam mo na lahat sakin ? Akala ko alam mo nang siya lang yung pinapakinggan ni dad at ako balewala na ..
Paano wendy ? Mismo ngang dad ko wala ng pakialam sakin ! Paano pa ako lalaban sa kanya kung hindi ko rin naman makukuha ang ipinaglalaban
ko ?""Ano ?! " tanong ni wendy
" Si dad lang naman ang kailangan ko , kaya nga bumalik tayo sa pagiging gangster para mapansin ako ni dad at makuha ko ang attensiyon niya ulit, pero nabigo parin ako ..
Sabi mo nga namatay si mom dahil sa pagiging gangster niya hindi lang para iligtas ka at ang pamilya nila travis para rin iligtas ang buhay ni dad sa lalaking nasa likod ng mga nangyayari kasi ang hindi mo alam mag kakakonekta ang lahat ng nangyari sating apat .. kaya nga wala akong inisip kundi si dad para lang iligtas siya kung sino man ang may plano ng lahat ng ito .. "Matapos ni azikiel sabihin yun nagkatinginan kami ni travis at isa lang ang nasa isip namin ng mga oras na to kaya nginisihan niya ako .. Lumabas na ang kapatid ko sa bar ..
pero bago yun sinabihan niya kaming tatlo na wala dito yung hinahanap namin..
BINABASA MO ANG
The Pretending Nerd Loves The Fearless Girl.. (COMPLETED)
ActionAno bang hindi mo naiintindihan sa salitang "HINDI KITA GUSTO ?" tanong ko sa lalaking Nerd na parati nalang akong sinusundan at sinasabayan .. Umiling lang ito at yumuko .. "PWEDE BA ?! SUMAGOT KA ! sigaw ko sa kanya . Pinagtitinginan na kami ng m...