Tiết Tử Hiên
Chương 9.1 Con cái là nợPhúc bá cầm lệ chầm chập đi ra cửa phòng, Tiểu Vương, Tiểu Chu cùng Tiểu Đặng tiến lên đi giúp cầm hành lý. Tiết Tịnh Y ngồi trên sô pha ngẩn ra nhìn, đầy mặt mờ mịt vô thố, phảng phất còn chưa rõ ràng tình huống.
Khi Phúc bá đi tới cửa, nghẹn ngào dặn dò nàng bảo trọng thân thể, nàng mới giống như điện giật nhảy dựng lên, giọng bén nhọn la hét: "Phúc bá thật sự muốn đi sao?" Nàng nguyên tưởng rằng đó là ca ca giận mà nói thế, Phúc bá không phải hạ nhân mà là người nhà của bọn họ, người nhà đã chăm sóc cả nhà từ nhỏ đến lớn a!
Nhưng mà cái gọi là chăm sóc, cũng chỉ là chăm sóc một mình nàng mà thôi. Đối với đại thiếu gia có chứng thiếu sót cảm tình cùng khiết phích, gã bao giờ cũng tránh xa, cảm tình không gì hơn cái này.
"Con không muốn Phúc bá đi đâu! Ca ca, anh đang nói đùa đúng hay không! Anh mau bảo Phúc bá lưu lại!" Nàng nước mắt ròng ròng nhào tới Tiết Tử Hiên, lại bị hắn chán ghét đẩy ra, sau đó dùng giấy ăn liên tục lau tay, phảng phất đã chạm phải thứ gì dơ bẩn.
Chu Doãn Thịnh bưng bát, không coi ai ra gì ăn cơm.
Tiết Tịnh Y hơn nửa ngày không bò lên được, dứt khoát cuộn lại trên mặt đất ai ai khóc, một mặt khóc một mặt cầu. Đám người Phúc bá vội vàng chạy vào phòng ăn, ngươi một lời ta một tiếng an ủi, muốn nâng nàng dậy lại sợ chạm vào sẽ vỡ, gấp đến đầu đầy mồ hôi. Bởi vậy có thể thấy được, Tiết Tịnh Y đứa con nuôi này được Tiết gia xem như bảo bối thế nào, Tiết Tử Hiên là con ruột ngược lại giống như nhặt được bên ngoài. Tiết Tử Hiên nháo động tĩnh lớn hơn nữa đều không có gì, Tiết Tịnh Y thì chỉ cần kêu đau một tiếng, tất cả mọi người sẽ lập tức vây quanh nàng.
Đãi ngộ này, tiêu chuẩn vận mệnh chi tử a. Chu Doãn Thịnh gắp một khối thịt hầm, chua loét thầm nghĩ. Tiết Tử Hiên cũng tiếp tục ưu nhã ăn, đối với một đám người ngồi xổm bên chân mình nhìn như không thấy, càng nghe không thấy tiếng khóc thê thảm của thiếu nữ.
Phúc bá vừa tức lại đau lòng, cầu xin: "Thiếu gia, ngài đuổi ta đi ta lập tức đi ngay, hưu bổng cũng không cần, ngài lại đây xem xem tiểu thư đi, nói nàng không cần thương tâm. Tiểu thư từ nhỏ đã rất nghe lời ngài, ngài nói một câu hơn chúng ta trăm mười câu. Ngài xem xem nàng, khóc đến sắp thở không nổi, cứ như vậy mãi làm sao được chứ? Thiếu gia, xem như ta cầu ngài, a?"
Dứt lời hướng Tiểu Chu hô to: "Mau gọi điện thoại cho bác sĩ Ngô, kêu hắn nhanh chóng lại đây!"
Tiết Tử Hiên dùng khăn ăn lau khóe miệng, từng câu từng từ nói: "Phúc bá, ngươi có thể đi."
Một câu nghẹn đến Phúc bá á khẩu không trả lời được, bình tĩnh nhìn hắn một hồi lâu mới suy sụp rời đi, đi đến cổng, gã quay đầu chất vấn: "Thiếu gia, sao ngài lại biến thành như vậy?"
Tiết Tử Hiên có tai như điếc, thậm chí ngay cả khóe mắt cũng chưa cho gã. Vì sao lại biến thành như vậy? Nếu không phải những người này liên thủ mưu sát thiếu niên của mình, nếu không phải bọn họ đưa em lên đài phẫu thuật, ý đồ moi trái tim em ra, mình tuyệt sẽ không biến thành như vậy. Chính mình vốn có thể trở thành một người tình cảm kiện toàn, vốn có thể có được một tương lai càng tốt đẹp, thế nhưng hủy, đều bị bọn họ hủy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiết Tử Hiên - Phong Lưu Thư Ngốc (Edit)
Teen Fictionhttps://seiryuu111.wordpress.com/2016/09/13/muc-luc-tiet-tu-hien/ Đại khái là một cái truyện cùng hệ liệt "Cao thủ đổi đen thay trắng" Ở thế giới thứ 14