Chương 7 - 8

10.9K 487 455
                                    

Tiết Tử Hiên

Chương 7.1 – Ẩn lui thượng vị

Chu Doãn Thịnh vội vàng chạy về phòng trong ánh mắt ghét cay ghét đắng của Phúc bá, tắm nước ấm, vốn định trực tiếp lăn lên giường ngủ, nhớ tới đại thiếu gia phân phó, bĩu môi bưng một chậu nước ấm tới, không tình nguyện ngâm chân một lát.


Không cần nói, khi nhiệt khí từ kinh mạch lòng bàn chân truyền tới toàn thân, cảm giác kia thoải mái hơn tắm nhiều lắm. Ngâm xong hai chân đỏ rực, vừa nóng lại mềm lỗ chân lông thư sướng, cơ hồ vừa chui vào ổ chăn, hơi hơi cọ vài cái, cơn buồn ngủ cường liệt đã kéo đến.


Chu Doãn Thịnh ngáp một cái, trong miệng than thở "Thật ấm áp", trong lòng nghĩ, lại là trong cơn mưa tuyết bay bay, thanh niên dùng lồng ngực dày rộng cùng khuỷu tay cường tráng vì hắn chống đỡ lên cái ôm yên tĩnh mà lại ấm áp.


Trước khi rơi vào ngủ say, hắn xem nhẹ nội tâm lưu luyến cùng không nỡ, ngược lại nhắc nhở chính mình lần nữa, không được trầm mê, không được thả lỏng cảnh giác.


Cùng lúc đó, Tiết Tử Hiên đi vào thư phòng, đạm nhạt nói: "Phụ thân, ngươi tìm ta?"
"Đóng cửa lại." Tiết Thụy một bên hút thuốc một bên vẫy tay.


Tiết Tử Hiên khóa trái cửa, đi qua, cực kỳ tự nhiên cầm lấy hộp thuốc lá đặt trên bàn, rút ra một điếu đưa lên miệng.


"Tìm ta có chuyện gì?" Dùng bật lửa châm thuốc lá, hút một ngụm sâu, hắn mặt không biểu tình hỏi.


Một nửa gương mặt nhi tử ẩn trong bóng đêm, một nửa phủ lên sương khói lượn lờ, khuôn mặt tuấn mỹ như điêu khắc, lúc này có vẻ băng lãnh dọa người. Cảm xúc trong đôi mắt mắt hẹp dài không còn là đạm mạc u buồn, mà là một loại dã tính cực kỳ nguy hiểm, hung ác nham hiểm, thậm chí thô bạo. Phảng phất trong một đêm hắn đã trải qua tang thương, từ một nhà âm nhạc không nhiễm trần tục, biến thành người bề trên thâm trầm khó dò trước mắt này.

Tiết Thụy cảm giác không sai, Tiết Tử Hiên đời trước chỉ bằng lực lượng bản thân, đem tập đoàn Tiết thị sắp sụp đổ một lần nữa đẩy lên hàng ngũ tài phiệt quốc tế. Hắn bắt buộc chính mình trưởng thành, đi tranh đoạt, đi truy đuổi, hắn chẳng những có được thiên phú cực cao trong âm nhạc, về kinh doanh cũng không thầy tự biết. Con người một khi đem bức bản thân đến cực hạn, bộc phát ra năng lượng thường rất kinh người .


Hắn trùng sinh trở lại, vô luận khí độ hay là năng lực, đã có thể hoàn toàn áp chế Tiết Thụy.


"Ngươi học hút thuốc lúc nào?" Nguyên bản trách cứ nháy mắt biến thành thăm dò, Tiết Thụy bày ra nụ cười hòa ái.


"Không biết lúc nào." Tiết Tử Hiên phun ra một hơi khói, đầu ngón tay thon dài trắng nõn bị đốm lửa lập lòe ấn ra một điểm đỏ sậm, dưới ngọn đèn mờ nhạt trong phòng có vẻ khá chói mắt.


Hắn nguyên bản chính là người có cảm giác tồn tại rất mạnh, đi đến chỗ nào đều là tiêu điểm của đám người. Nhưng hiện tại, hắn không cần biểu diễn, chỉ cần trầm ổn ngồi ngay ngắn, liền có thể biến một phương không gian này thành vương quốc của mình.

Tiết Tử Hiên - Phong Lưu Thư Ngốc (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ