Chương 11 - 12

7.9K 436 82
                                    

Tiết Tử Hiên

Chương 11.1 – Thi đấu đàn dương cầm.

Hai người mới vừa khai huân, tình thế liền một phát không thể vãn hồi, vô luận đi đến chỗ nào, đang làm cái gì, đều có thể bất tri bất giác hôn cùng một khối, hôn hôn liền lăn lên giường, cứ thế là tiêu tốn vài giờ.

Tiết Tử Hiên quả nhiên có bệnh tâm thần phân liệt, dưới giường ôn nhu săn sóc, tác phong nhanh nhẹn, trên giường lại giống mãnh thú phát cuồng, bao giờ cũng có thể làm Chu Doãn Thịnh kêu khản cả giọng, muốn khóc không khóc.

Thời điểm sắp cao trào, y thích dùng lực ngăn chặn cánh môi thiếu niên sưng đỏ, giống qua hôm nay không có ngày mai mà hôn hắn, mỗi một lần đều thiếu chút nữa hút cả hồn hắn ra ngoài.

Dư vị qua đi, Chu Doãn Thịnh hơn nửa ngày không có cách nào khép cằm lại, hai chân cùng vòng eo cũng bủn rủn vô lực, không ngừng run rẩy. Nhưng dù vậy, hắn lại phi thường hài lòng với người bạn giường này. Hắn thích đối phương ôn nhu, cũng thích y cuồng dã, còn thích những nụ hôn hắn kéo dài mật mật, cứ như không dứt.

Hắn không có thân nhân, không có bằng hữu, không có người yêu, thậm chí không có chỗ ở cố định. Nói đến cùng, hắn thực ra là một hài tử phi thường thiếu thốn tình yêu, ngươi cùng hắn đến mềm không được, mạnh bạo cũng không được, âm mưu quỷ kế phân phút bị phá xuyên. Con đường duy nhất để tiếp cận hắn chính là cho hắn tình yêu, rất nhiều rất nhiều tình yêu, cho hắn cảm giác an toàn, cảm giác an toàn không rời không bỏ.

Hắn rất cần hai thứ này, nhưng mặt ngoài lại giả vờ kiên cường, giả vờ không thèm để ý. Tại thời điểm chính hắn cũng không nhận ra, Tiết Tử Hiên đã không chỉ là công cụ hoặc đối tượng nhiệm vụ có thể lợi dụng, mà là tồn tại đặc biệt nhất trong lòng.

Trong lúc Chu Doãn Thịnh tận tình hưởng thụ sinh hoạt, Tiết Tịnh Y cũng không nhàn rỗi, từng bước hoàn thiện mỗi một chi tiết mưu sát. Nàng cho rằng điều này rất khó khăn, nhưng chân chính thực thi mới phát hiện, chính mình phảng phất rất có thiên phú, chỉ dựa vào trực giác liền biết nên như thế nào mới dần dần hình thành, như thế nào bổ khuyết lỗ hổng.

Phòng khám ngầm bên kia ra giá cho nàng ba trăm vạn, này vượt qua phạm vi nàng có thể thừa nhận rất nhiều. Tuy rằng nàng là tiểu công chúa Tiết gia, bình thường không tiêu tiền, có thể để dành trăm vạn đã rất không dễ dàng, Phúc bá cống hiến lương hưu bổng ra cũng mới hơn hai trăm vạn, còn lại một phần ba thật không biết đi đâu kiếm.

Nàng thương lượng rất nhiều lần, phòng khám cũng không nguyện nhả ra. Này chẳng những là một hồi giải phẫu thay tim, lại là một hồi mưu sát, phẩu thuật xong lưu lại bộ thi thể kia hoàn toàn dựa vào phòng khám ngầm xử lý, bọn họ muốn cái giá này cũng không quá phận.

Tiết Tịnh Y chỉ đành nghĩ biện pháp khác. Nàng lấy cớ làm bạn ba mẹ, lưu lại Hoa quốc thêm ba ngày, liên tục cầu xin bọn họ cho mình lưu lại. Tại Hoa quốc đã khó mà động thủ với Hoàng Di, huống chi đi Thụy Sĩ? Tay nàng không vươn được dài như vậy.

Tiết Tử Hiên - Phong Lưu Thư Ngốc (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ