Chương 5 - 6

11.2K 486 267
                                    

Tiết Tử Hiên
Chương 5.1 – Chuyển cơ sơ hiện


Lúc này Chu Doãn Thịnh đang ngồi trong phòng thử quần áo, buông mi nhìn chằm chằm trí não trên cổ tay, ngay lúc vừa rồi, trình tự trừng phạt cấp một đã kết thúc, trên trí não đếm ngược thời gian từ 00:00:01 chuyển thành 00:00:00, nói cách khác, một giờ kịch liệt đau đớn, không nhiều một phút không thiếu một giây.


Nhưng này chỉ là biểu tượng hệ thống muốn cho hắn thấy mà thôi, trên thực tế, Chu Doãn Thịnh chỉ số thông minh cực cao, năng lực giải toán của đại não tuyệt không dưới máy tính cao cấp nhất, không cần cố ý lưu ý hắn cũng biết, một giờ trừng phạt phải kết thúc lúc nào.


Thiếu hai giây, lần trừng phạt này thiếu hai giây, khác biệt nhìn như nhỏ bé, lại ẩn tàng vấn đề thật lớn. Từ lần trước tại Tiểu Liễu thôn, trí não chết máy một lần, hắn trải qua hai lần trừng phạt cấp một, lần đầu tiên thiếu một giây, lúc ấy hắn chỉ tưởng hệ thống nhân từ, cho nên vẫn chưa để trong lòng, lần này lại thiếu hai giây.


Điều này có ý nghĩa gì? Vì sao trừng phạt trở nên nhẹ nhàng như thế, thời gian cũng không dấu vết mà ngắn lại? Chẳng lẽ nói hệ thống quả thực mất liên hệ với Chủ Thần? Hệ thống vận chuyển yêu cầu năng nguyên, mỗi một lần nhiệm vụ kết thúc trở lại không gian Chủ Thần, sẽ được Chủ Thần ban cho năng nguyên. Nếu nó biết mình rốt cuộc không trở về được, dưới tình huống bản thân có trí năng, nhất định sẽ vì mình sống sót mà tiết kiệm năng lượng cần vận chuyển.


Nói cách khác, sự khống chế của nó với túc chủ đang suy yếu từng ngày. Mà sau nhiệm vụ lần này, có khả năng mình không cần lại trở lại cái lồng giam không gian Chủ Thần kia, không cần lại hoàn thành mấy nhiệm vụ khốn nạn đó, nhưng đại giới là, hắn cũng vĩnh viễn không thể trở lại thế giới hiện thực, chỉ có thể một đời dừng lại trong không gian hư ảo này.


Là như thế này sao? Chu Doãn Thịnh tự hỏi rất nhiều loại khả năng, nhưng nội tâm mong chờ khiến hắn lựa chọn loại tốt đẹp nhất. Không về tới hiện thực thì thế nào? Chỗ đó không có bất cứ thứ gì khiến hắn lưu luyến, mà ở trong này, hắn có được thân thể, có được linh hồn, thân thể hắn sẽ đau đớn, linh hồn sẽ nhận được tự do cùng giải thoát, có tương lai nào càng tốt đẹp hơn thế này sao?


Không có! Cho nên có trở về hay không thật sự không quan trọng. Chu Doãn Thịnh nhìn chằm chằm trí não lấp lóe ánh sáng, trầm trầm cười. Trong thời gian tới, hắn sẽ hảo hảo cùng trí não "ở chung", xem xem rốt cuộc trạng huống của nó ra sao.


Cùng lúc nghĩ như vậy, tia tinh thần lực hắn âm thầm đưa vào trí não đã công phá hệ thống phòng ngự tầng thứ hai, tiến vào tầng thứ ba, cho dù trí não cùng Chủ Thần không xảy ra vấn đề, hắn tin tưởng triệt để thoát khỏi chúng nó cũng chỉ là thời gian sớm muộn.


Vén tóc mái hơi dài trước mắt ra sau đầu, Chu Doãn Thịnh lưng dựa vách tường phòng thử quần áo, thở dài một hơi, lúc này mới lấy quần bò mới treo trên móc xuống, chậm rãi mặc vào.


Tiết Tử Hiên bất ngờ nhiệt tình cũng là một nguyên nhân làm hắn phức tạp, y thế nhưng đưa hắn đi cắt tóc, còn dẫn hắn đi mua một đống đồ nam, y không sợ mình thay đổi bộ dáng trở lại Tiết gia, sẽ bị người chung quanh thấy? Phải biết, ở phụ cận đều không phải gia đình phổ thông, trong đầu còn có rất nhiều cong cong nhiễu nhiễu. Hơn nữa xuất phát từ lợi ích thương nghiệp cùng quan hệ cạnh tranh, nói vậy kẻ âm thầm nhìn chằm chằm vào Tiết gia không phải số ít.

Tiết Tử Hiên - Phong Lưu Thư Ngốc (Edit)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ