1🌌

18 2 1
                                    

"Thank you for today guys! See you again for our next mall tour! " after Geon said that, kumay kami sa mga fans we wear a smile that we are pretty sure they will never forget.

Pumunta si Jessy sa stage, our manager, he is a gay kung magtatanong man kayo.

"Tara na. I know you two are tired already." tumango kami at sinabi ang final goodbye namin bago kami umexit ng stage.

Pagkaalis namin ni Geon ng stage, akala ko tatanggalin nya na ang kanyang kamay sa bewang ko. Napansin ko iyon kaya agad kong tinggal iyon. "The show is already done." I said coldly.

Yes, we are in a fake relationship. Pumayag lang ako to satisfy our fans and the company.

"Wag na kayong mag-away dyan dahil rinding rindi na ko. Inayos ko na ang gamit nyo at nasa kotse ko na lahat. Dun ka na sumakay sa kotse ni Geon. " Bakit pa ba kailangan sabihin ni Jessy yon? Eh lagi naman ganon ang sitwasyon namin dalawa ni Geon.

In the end, sumunod na lang ako. I think this is their way to make our fans to believe na kami talaga even though we're not.

He opened the car door for me. Dahil sa pagod ko ay hindi ko na pinansin iyon..

He went in and started the engine. He turned on the aircon and while adjusting the temperature of it, pasulyap sulyap sya sakin.

Tinaasan mo sya ng kilay. "What?"

"Is the temp. okay? " tumango na lang ako sa tanong nya at tumingin na lang sa labas.

I heard him sigh and he started driving. "Jas" iniwas ko ang tingin ko sa labas at bumaling sa kanya.

"This relationship can't we ma-" hindi ko na sya pinatapos dahil alam ko kung saan na naman pupunta ang usapan na ito.

"I already told you diba? For the mean time ayoko muna ulit magkaroon ng relationship. And I only think of you as a friend and nothing more. " nakita kong humigpit ang kapit nya sa manibela. "Friend?! A fucking friend?! " sinabi nya iyon na parang hindi sya makapaniwala. Sanay na akong marinig syang sumigaw. Dahil kada ito ang topic namin ay hindi ito matatapos ng hindi sya magagalit sa akin.

"At sino ba yang nakarelasyon mo ha?! Bakit ba ayaw mong sabihin sa akin? Hindi ka panrin ba nakakamove on?! "

"Stop the car. " kalmado kong sabi pero sa loob loob ko ay naiistress ako lalo dahil sa mga nangyayari.

Sinunod nya naman ako dahil alam nya kung ano ang gusto kong mangyari.

Itinabi nya iyon.

"It's part of my privacy Geon. Hindi mo na iyon malaman pa. And I already moved on. I just don't want to be in a relationship right now. " I explained.

"Ano bang pinagkaiba non sa ginagawa natin sa stage Jas?! "

"Alam mo kung ano? That one is fake! Ang dami nating niloloko! "

"I love you Jas, please give me a chance. Let's make this fake relationship into real and then we will try to work this out okay? "

His tears is threatening to fall. I hate seeing him crying! Damn it!

"Please Jas....."

Bumalik na naman ang ala ala sa akin noon. An image of him, crying and begging for me to stay. Pero kahit na gaano ko sya kamahal noon ay mas pinili ko ang aking kasikatan. Gusto ko man syang balikan noon pero hindi na pwede. Kailangan panagutan ko ang naging desisyon ko. I chose this life. I chose to be a star, to be away from him.

That's why tears is my greatest downfall. At yun na rin siguro ang dahilan kung bakit gusto ko laging nasasatisfy ang mga taong nasa paligid ko. Simula ng nangyari iyon, ganito na ang naging takbo ng buhay ko. Living in a big world with full of people to satisfy. Sana ganon lang kadali iyon. But it was hard, lalo na at wala na ang lalaking naging inspirasyon ko.

Until the end of our infinity(Significativa Il Pendente series #1)Where stories live. Discover now