5🌌

8 2 0
                                    

Mr. Buenavista:You want to fuck me to death? Go on at hindi kita pipigilan.

Me: Disgusting! Stop texting me!

That was my last text at pinatay ko na ang phone ko. Butterflies again.

🌌

"Good morning kuya Geon at ate Jas! " masyang bati samin ni Shin.

"Morning din" at nginitian ko sya.

"Morning baby girl ko! San gala mo? "

"Hunting boys kuya! I saw many pogi there kanina. They have abs unlike you. " pang aasar ni Shin sa kuya nya.

"Shin Samanta! Tumigil tigil ka nga! Tyaka may abs ako!" ang cute lang nila. I know Geon, kahit ganyan sya sa kapatid nya, mahal na mahal nya ito.

Shin is just 16. Kamukha sya ni Geon actually but more on softer side. She is pretty, kamukha din ni tita. Her brown eyes at mahahabang pilikmata ang mas lalo pang nagpaganda sa kanya.

She is my bestfriend at sya din ang naglapit samin ni Geon. Sya ang mas una kong nakilala kaysa sa kapatid nya.

"Kuya don't call me baby girl kase! I'm a lady! " at inirapan si Geon.

"Lady?! Pero makapaghoard ng stick-o at jelly wagas! "

"Whatever! Bye na nga. Hinihintay ka na ni mommy ate Jas. Ikaw lang hindi kasama si kuya. " alam nya na nag mangyayari kaya dali dali syang tumakbo paalis.

"Pasaway talaga kahit kailan. " sabi ni Geon.

Knowing my bestfriend, maggagala lang yan sa mall. Sanay na sanay syang naggagala kase ng prinsesa ng pamilya nila. At mahilig talaga sya sa abs.

"Mom! Dito na po kami! "

"O my gosh! Finally at nakapunta ka na ulit dito. Hindi ka naman pinababayaan ni Geon diba? I prepared many dishes just for you iha! "

"Pano naman ako?"

"Of course also for you my son. " spoiled na spoiled talaga ang magkapatid sa nanay nila. I already expected that. Broken family eh at nasa puder sila ng nanay nila.

Geon snaked his hands on my waist.

"Anak naman hindi nyo naman kailangan magpanggap hanggang dito sa bahay natin baka hindi kumporta-"

"Mom! Relax ka lang. Masyado kang excited sa pagkikita nyo ni Jas. "

"Yes, I am! At alam mo naman na hindi ako nagtatago ng nararamdaman ko." ani ni Tita Grace.

"Mom baka naman lalo ka maexcite sa sasabihin namin sayo. Kalma ka lang. Baka madala ka namin sa hospital ng wala sa oras. " pagbibiro ni Geon. Parang magbestfriend lang sila. Cute.

"Don't tell me buntis na si Jas? " medyo OA si tita ah. Makapagreact wagas. Gulat na gulat? Tyaka bakit ako mabubuntis?

"No tita. Ano ka ba?"

"Sana nga buntis pero hindi Mom." sabi ni Geon sa malungkot na tono pero alam kong nagbibiro lang sya.

"So ano ba yon? "

"We are officially together now! "

Sa hindi namin inaasahan......



























Nahimatay si Tita!

"Tita! "

"Mommy! Ya tulong! "

OMG!

🌌

" Mommy ok ka na ba? " akmang babangon si tita pero pinigilan ko na sya.

Until the end of our infinity(Significativa Il Pendente series #1)Where stories live. Discover now