Samuel's Pov
Bumili ako ng isa pang Sim cArd .. alam kasi ni Jonie yung una koNg number.. kaya naisipan ko bumili ng isa pa... ako lang ang nakakaALam ng number na yuN..
may bAlak kasi ako ehH....:)
1st- Gagamitin ko itoNg number na to para itxt sya at saBiHing sicret admirer nya ko
2nd- mag bibigay ako ng mga kung anung gifts.. kumbAga eFForts ...
3rd- pag ready na talaga ako.. sasaBiHin ko na sa bArkada at magpapatuloNg ako .. at dun na mismO ako magtatapat kay Jonie.. :)
-----------
Jonie's Pov
Morning..
NakahiGa lang ako ... tamad tumayo ehH... -,- ayokoNg makita si BakLa .... makailang araw na nung may nagtxt sakin na sicret admirer ko daw
--FlashbAck--
*1 Message Recieve*
Fr: 09---------
",Hai Jonie ..."
.. sinO to ??
"who u ???"
"i'm Mr.Smile.."
"Mr.Smile... do i knOw your real name ??"
"i guess you knOw.. buT for nOw .. i'm your Sicret admiRer"
aBay matindE ang tama nito ...
"Mr.Smile.. hindi ako nakikipag biruan ... at kung makikipaglaro ka lang.. wag sakiN .. !"
"Ang sungit naman... naAlala ko tuloy nung una tayoNg nagkita"
anu daw ?? nag kita ??? sa dinami rami ng mga nasungitan ko...abA syempre, di ko kilala to ..
"Ewan ko sayo .." nakakainis ahH.. sinO bA to ?? hayY naman ...
--End of Flash bAck--
===
"Manang Lena ... Patimpla naman po ng gatas.. at pahain na rin po ako ng breakfast.. ayoko po lumaBas ng kwarto eh.. salamaT"
tinatamad ako ngayoN.. christmas vacatioN eh... yung mga barkada nandun parin kina Ericka... dun muna daw sila...
*KnOck * knOck*
"pasok po"
"oh Jonie.. eto na.. kain kana ha.. may sakit ka bA ??"
"wala po Manang.. tamad lang po ako lumaBas.."
"ah.. oh siGe.. pagdadalhan ko na rin si Samuel ng makakain"
"bAkit manang.. tulog pa riN bA yung bAkLang yun??"
"di ko alam ehH... di rin lumalaBas ng kwarto"
"ah siGe manang.. salamaT ."
hay makakain na nga lang....
HaBang kumakain ako sa kwarto, nariniG koNg may nag doOr bell.. si manang na bAhala dun.. kaya na nya yuN ... mga ilang sandali.. may kumakatok...
"pasok po"
"Jonie, may nagpapabiGay"
"kaninu daw po galing ??"
"ayaw pasaBi yung pangalan ehH... codE name lang..Mr.Smile daw"
"ahH.. siGe manang.. salamaT ahH..."
"siGe ..."
isang teddy bear na 12inches ang taAs ... ang cuTe ^_^ color blue pa mO.. favorite !!! ^_^
BINABASA MO ANG
Loving You
Kurgu OlmayanLove cAn hurt you .. BuT love cAn also teach you for everything... Learn to accept .. And you will knOw the Happy ever after ... Minsan hindi sa una malalaman ang Tunay na naka tadhana para sayo.. Pero sa una mO malalaman ang kahalagahan ng lahat...