Samuel's Pov
eto na ang araw na pinakaAantay ko... ang magpakilala kay Jonie as her sicret admirer :)
NasaBi ko na diN ito sa bArkada.. and syempre, Nagulat sila...
**Flash bAck**
"Guys ?? i want to reveal my sicret" saBi ko..
"wait lang wala si Jonie, tawagin ko ahH, para alam din nya" saBi ni Mae
"nO..." awat ko
"why ???" tanOng ni Ericka
"...." natahimik lang ako
"DoN't tell me.. it's because of her ?!!" tamang Hinala ni Shaniel
"yes... and i neeD your help guys" saBi ko
"teka, teka, wag ka ng mambitin pa.. tuloy mO na.." saBat ni Kevin
"ow nga naman.. yung simula una ha" sang ayoN ni Thalia
"eto.. first, i like her and i Love her.. 2nd, ako lang naman yung nag eEffort na magsurprise sakanya araw araw ..---" di ko naTuloy ang sasaBiHin ko..
"so, it means,,---" saBat ni Tephanie .. tas bigla silang nagkatinginan na magbAbArkada na para bAng nagkaintindiHan ang mga tingin nila..
"ikaw ang sicret admirer NYA ?!!!!" gulat na gulat at sabAy saBay nilang tanOng..
">_< hay naman !! pweDe bAng HinaAn nyo yang volume ng boses nyo.. GraBe kayo magulat at saBay saBay pa talaga kayo.. muntik naBasag ear drums ko ahH" saBi na naiirita..
"eh.. k-kasi Naman,, bAkit ngayoN mO lang sinaBi ?!!" natatakang tanOng ni mae
"eh kase, pag sinaBi ko ng maAga.. bAka ako pa ang magulat .. dahil bAka isang araw mabAtUkan ako ni Jonie dahil alam na nya na ako ang sicret admirer nya" paliwanag ko
"ah.. oO nga naman.. pag pamO nag sama sama kayo.. lahat bunyag na" dagdag ni Albert na talagang Ginatungan pa ang sinaBi ko...
nagkatinginan lang sina, Mae, Tephanie, Ericka at Shaniel..tas saBay saBay tumingin samin ni Albert..
"alay. LagoT !!" saBi ni Albert ng makitang nakatitiG na parang nanlilisik ang mga mata nila..
"syempre, Girls kame.. pero alam naman namin kung kanino ipapaAlam .." masungit na saBi ni Ericka
"Eh sorry naman.. peace tayo" saBi ni Albert na parang bAtang maliit na nakikipag bAti...
"ay Naku .. tama na yan .. anu bAng tuloNg kailangan mO thol ???" awat ni Mj at nagtanOng na..
"yun nga.. sa mismOng new year na ko magtatapat.. at kailangan ko tuloNg nyo para maAyos yung gardEn at mapagHandaan ko .." paliwanag ko..
"paAnO ???" tanOng ni Mae
in.explain ko sakanila ang mga gagawin ko at nangakoNg tutulungan nila ko ...
-
-
-
"Salamat Guys"
"your welcoMe.. bAsta sa ikakasaya ni Jonie" sagot nila
**End of FlashbAck**
oNe weEk preparatioN para sa pag amin ko.. kaBado pa din ako ...
pagtapos ng Christmas eve , ay may ginawa uli akoNg eFfort para kay Jonie.. bAwat araw na nagdaAn ganun ang ginagawa ko .. nag eEffort mapasaya lang si Jonie.. dahil kahit simple surprises lang ay masaya na sya..
BINABASA MO ANG
Loving You
Non-FictionLove cAn hurt you .. BuT love cAn also teach you for everything... Learn to accept .. And you will knOw the Happy ever after ... Minsan hindi sa una malalaman ang Tunay na naka tadhana para sayo.. Pero sa una mO malalaman ang kahalagahan ng lahat...