Chapter 5:
A t h e n a POV
2 Weeks had passed at nandito kami ni gio sa Kusina nya, Habang nag luluto sya ,kinukulit ko naman sya haha
"Sige na kasi Gio mag mamall lang naman kami ni luke " Ayaw nya kasi ako payagan makipag kita kay luke kahit alam nya naman yung sikreto ng malanding bakla na yun
"No ,HE IS STILL A GUY EVEN IF HE IS A GAY"Naka ngiwing saad nito .
Saloob ng 2 linggo naging masaya ako I mean masaya akong kasama sya and i think i already like him nor love him ?maybe , i don't know ether .
"Sige na Gio"
"OK''
"yes thank-"
"But i'll came with you"Cold na sabi nya habang tinitikman nya yung niluluto nya ,
Ang hot nya Tignan sa soot nyang apron mayy golly
"What ?? Why?? I mean Di ka mag eenjoy don Wag kana lang sumama??" And i pout .
Totoo naman diba? di sya mag eenjoy kasi puro pang babae yung gagawin namin .haha
"Then ................. No "Matigas na sabi nya .
Lalo namang sumimangot yung muka ko .
"Ok. ok. ok. sabi ko nga sasama kana hehe "
NANDITO na kami sa mall grabi ang tagal namin kanina sa bahay ayaw ba naman ako palabasin ng bahay kasi daw naka short skirt lang ako ,ngayon tuloy naka Pantalon ako At mga bess, turtle neck pa!!!!!
So eto na nga papunta na kami sa sinehan, don kasi kami mag kikita ni bakla
"Jaja!!! " Sigaw ni bakla yayakapin nya sana ako ng may humarang sakanya .
"KJ " narinig kong bulong ni bakala
"Are you saying something?"Cold na tanong ni gio sakanya.
"Wala po , Ayyy kaloka werpa haha"Haha sira talaga tong bakla na tohhh
"Are you saying good bye??"Paktay, Tinignan ko ng masama si bakla .
"Anong good bye sabi ko sir WERPA" Kunot noong tanong nito .
"Its mean good bye right??" Patanong na sabi ni gio habang nakatingin sakin,kaagad ko namang siniko si bakla.
"Ahhh opo sir" Pigil na tawang sabi nito.
"So why are you saying good bye, are you going to leave??"
" No sir! I mean good bye phillippines hehe "Parang tangang palusot nito .
I cleared my throat .
" So lets go??" tanong ko sakanila nauna na akong maglakad sakanila kaya sumunod na sila sakin .
SA WAKAS natapos na kaming mag mall ,
On the way home na kami at etong si napaka tahimik habang nag da drive .
Hayy kapagod,
Binuksan ko yung radio Sakto naman yung kanta fav. ko.
"Baby, I'm dancing in the dark with you between my arms. Habang kumakanta ako naka titig sakin si Gio kaya mas ginanahan akong kumanta .
Barefoot on the grass, listening to our favorite song
When you said you looked a mess, I whispered underneath my breathBut you heard it, darling, you look perfect tonight ,"kanta ko haha sumabay ako sakanta hanggang sa matapos haha
"Its that your favorite song??"Tanong ni Gio.
"Ahhhh yeah"Sabi ko ng nakatingin sakanya ,ngumiti naman sya ayyyy nako laglag panty choss.
G i o POV
Im here at my office with my secretary jiro.
"Sir ang mabilisang relasyon hindi yan nag tatagal" He said
" What do you mean by that?"I asked
"Sir ligawan nyo po si ms.lee baka di kayo mag tagal ikaw rin bahala ka.?"He said again ,He's right i need to court her .
"But how??"
"Kasi sir ang mga kagaya ni Ms. Lee yung mga babaeng ganon dapat ligawan sa paraan na makaluma kung baga HARANAHIN MO "Harana??
"How?"
"Sir may alam ba kayong kanta na dedicated sa kanya yung satingin nyo yung kanta nayun babagay sakanya??"
Ahmmmm let me think of it ahhh i know it
"Perfect .It fits to her"I said and Smile when I remember her singing .
let see .
BINABASA MO ANG
My Hot Professor
RomanceIs a Past can be a present and a future ? Gio Tan- A Hot Professor but have a cold heart .That secretly obsessed on a Simple Student Named Athena Jannice Lee .. Is HE part of Her past??? Happy Ending or Not ?