Chapter 29
Athena jannice POV
Papunta na kami ni Gio sa family reunion nila ,Di ko alam pero di ako mapakali sa mga pumapasok sa isip ko.
"Baby ok kalang ba??" Tanong ni Gio sakin
"Yes "Simpleng sagot ko saka ngumite .
Di ko namalayan na nakatulog na pala ako .
____________
Gio POV
Narinig ko yung mga sinabi ni David kay Athena ,Kahit anong gawin nya di nya na makukuha ulit sakin si Athena ,Yes "ULIT"
Bakit?? kasi nung mga panahong highschool palang si Athena Girlfriend ko na sya but then David came up and Messed EVERYTHING ,He kiddnaped her and try to rape her ,Demonyo sya wala syang kwentang Tao but then naaalala ko pa yung sinabi nya sakin nung nakuha ko si Athena .
"Ikaw ang umagaw sakanya Elementary palang ako na yung mahal nya ikaw ang mang aagaw!"Sigaw sakin ni David,
Hindi ko sya inagaw ,Sya lang naman ang nag iisip na mahal sya ni Athena that time .
Bata palang kami mahal na namin ang isa't isa kaya nga nung Pinaalam ko sya sa Parents nya pumayag ito agad Dahil alam nila kung gaano ko kamahal yung anak nila ,
Oo minahal ni Athena si David pero bilang kapatid lang ang kaso ,Ang alam ni David na mahal sya ni Athena higit sa kaibigan .
Habang nag dadrive ako di ko maiwasan na tignan si Athena habang natutulog sya ,Medyo umbok na yung tiyan nya , Bigla akong napa ngiti ng maisip ko yung magiging anak namin .
Mahal na mahal ko silang dalawa di ako papayag na Masira kami ng dahil lang sa kabaliwan ni David.
_____________
Athena POV
Habang nag kakasiyahan dito sa bahay nila Gio may biglang humintong sasakyan na kulay puti , May bumaba doon na napakagandang babae .Makinis ang balat matangos ang ilong tapos napaka Puti , Pero mas maganda ako sakanya .
"Hay najan nanaman ang dimonyita "Sabi ng nakababatang kapatid ni Gio .
''Sino sya?"Mahinang tanong ko kay Gio .
''Si ate Lyn sya ate Jannice "Yes Jannice ang tawag sakin ng kapatid ni Gio .
So sya pala yung Lyn sino naman kaya sya ,Parang napaka pamilyar kasi nya ehh yung muka nya parang may kahawig ,
"Gio!!!'' Masayang bati nung Lyn kay Gio sabay yakap dito at halik sa pisngi ,Halata naman kay Gio na hindi nito nagustuhan ang kinilos nito .
"Ahh Lyn Si Athena asawa ko na sya"Masayang pag papakilala sakin ni Gio ,Bigla naman lumukot ang muka ni Lyn.
'' Hi .'' naka ngiti kong sabi sakanya
''Hi !!"Sabi nya sakin habang naka ngiti ng peke .
''By the way Gio Opening ng Resort namin sa tagaytay .Punta ka ah"
"Im not sure on that busy kami ehh saka may weekly check up si baby"
"Huh?? Sinong Baby?"Tanong ni Lyn
"Athena is Pregnant "Masayang sabi ni Gio sabay yakap sakin. Nginitian ko naman sya ng matamis.
Serve you Bitch.
BINABASA MO ANG
My Hot Professor
RomanceIs a Past can be a present and a future ? Gio Tan- A Hot Professor but have a cold heart .That secretly obsessed on a Simple Student Named Athena Jannice Lee .. Is HE part of Her past??? Happy Ending or Not ?