Chapter 28
Athena POV
Nandito kami ni gio sa OB ko kasi may check-up si baby . So good naman lahat ng result.
"Buti naman healthy si baby'' nakangiting sabi ni Gio.
Napag usapan namin na mamasyal sandali.
.
Pag katapos namin mamasyal ni Gio dumeretso kami sa bahay ng mommy nya .
"So okay naman si baby??"
"yes mom"
"hay i can't wait to see her?him ??"
"ah-"na putol yung sasabihin ko ng biglang may nag salita
"Nandito pala kayo !"Sabi ni Davi ,hindi wala wala kami dito.
"oh tara na nga at kumain."Sabi ng mammy nya .
''Ate gusto mo bang sumama sa family reunion namin??"Tanong ng nakababatang kapaitid ni Gio
"Syempre kasama na sya don ija parte na sya ng pamilya"Sabi ng mama nya.
"Yes buti naman kasi for sure kasama si ate Lyn-"
"Kumain ka nalang nga !"Sabi ni Gio saka pinasakan ng pag kain yung bunga nga nya sino naman kaya yun?? Yung Lyn. mamaya ko nalang itatanong sakanya.
Pagkatapos namin kumain napag disisyonan namin na dito na mag palipas ng gabi .
Pero sa totoo lang ayaw ko dito natatatakot parin ako kay David sa mga pinapakita nyang masasamang tingin saka sa mga kilos nya sa pag tingin nya sakin na parang baliw? Di ko na alam gagawin ko .
"Tara na baby . sa taas na tayo sa dati kong kwarto.'' Nakaniting sabi ni Gio .
"Ok'' nginitian ko rin sya .
Naunag pumasok sakin si Gio dumeretso sa sa loob ng Cr .
"Maliligo lang muna ako ah''
''Sige lalabas lang ako."
Pag labas ko sakto naman na pag labas din ni David sa kaharap na pinto .
''Oh hi there .''Naka ngising sabi nya .
''H-hello '' na kangiting sabi ko pero ang totoo nyan kina kabahan ako .
''Enjoy mo na lahat ng time mo sa kanya . For sure lahat ng time mo sakin na mapupunta ."Nag simula na syang mag lakad habang naka talikod sakin.
''Di mang yayari yang sinasabi mo kasi kahit anong gawin mo si Gio lang ang mahal ko." Matapang na sagot ko sakanya , Napatigil naman sya sa pag lalakad .
"Tignan natin '' naka ngiting sabi nya ,Kinilibutan naman ako sa way ng pag tingin nya .
''Bye darling !'' Sabi nya
Bye darling , bye darling , bye darling
Di ko alam pero biglang sumakit yung ulo ko .
_______________
'Bye darling ingat ka iloveyou'
'ilove you too mag ingat ka rin '
boggggshhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
___________________________
Nagising ako sa mga bisig ni Gio .
''Baby ok kana ba?? Sabi ni David bigla kang nawalan ng malay buti nalang nasalo kanay .Sorry kung wala ako sa tabi mo kanina'' malungkot na sabi nya .
''Its ok tapos naman na ,Gio I Love You "Sabi ko .
Bigla naman syang ngumiti .
''Mas mahal kita kaya mag pagaling kana ok?''
"ok ''Sak ko sya nginitian
Kahit anong mangyari ,kahit anong malaman ko di ko sya iiwan si Gio na ang Mahal ko
Sorry for the long wait!!!
BINABASA MO ANG
My Hot Professor
RomanceIs a Past can be a present and a future ? Gio Tan- A Hot Professor but have a cold heart .That secretly obsessed on a Simple Student Named Athena Jannice Lee .. Is HE part of Her past??? Happy Ending or Not ?