Suga

9.9K 438 11
                                    

*t/b : DaeHan*
_______________________

- Yoongi, em đã nói là anh không được hút thuốc nữa mà? Hút thuốc có hại cho sức khoẻ lắm đấy.

Min Yoongi cầm điếu thuốc định cho vào miệng nhưng bị bạn cản lại. Cái đồ ngốc này, bạn đã dặn đi dặn lại bao nhiêu lần là không được hút thuốc nữa, vậy mà hắn có thèm nghe đâu. Cứ theo thói quen 2 tiếng lại rút một điếu thuốc cho vào mồm.

- À anh quên, chỉ là thói quen thôi.

Nói xong hắn bỏ thuốc lại vào bao. Tiếp tục viết nhạc, bạn thì hài lòng ngồi bên cạnh ngắm nhìn hắn.

Yoongi và bạn sống cùng nhau đã được 2 năm, cả hai đều xuất thân từ gia đình không mấy khá giả, nhưng lại có chung niềm đam mê đó là âm nhạc. Bạn thích hát, hắn thì thích rap, bạn và hắn, ngày nào cũng vậy, cứ mỗi buổi tối lại cùng nhau đến quán cf mộc nho nhỏ để đàn hát phục vụ văn nghệ. Mỗi ngày như thế, tuy cuộc sống không xa hoa, dư giả như người ta nhưng lại rất đầy đủ và hạnh phúc vì được sống bình yên qua ngày cùng người mình yêu.

Yoongi là một playboy chính hiệu, nhưng từ khi yêu bạn, hắn dường như không còn thói trăng hoa như trước nữa. Tâm trí hắn chỉ dành cho duy nhất mình bạn mà thôi.

Hôm nay trời mưa to, bạn và hắn đều nghỉ làm. Cả hai ngồi ở nhà, hắn thì sáng tác nhạc với cây đàn piano, bạn thì ngồi cạnh hết ngắm nhìn, ôm ấp rồi thỉnh thoảng lại hôn má hắn một cái.

- Hanie à em không thể ngồi yên được hả? Anh đang cần tập trung mà.

- Xuỳ, em biết rồi anh làm tiếp đi.

Bạn bĩu môi, ụ mặt ngồi yên một chỗ. Nhưng mà thực sự là khó quá đi mất, bạn không thể ngồi yên khi bên cạnh mình có một nam thần tóc trắng áo sơmi cùng với gương mặt điển trai đang ngồi đánh đàn được.

Bạn chịu không được nữa liền ôm mặt hắn quay sang phía mình rồi hôn lên môi hắn.

Yoongi bất ngờ vài giây nhưng rồi cũng nhanh chóng kết hợp với bạn khiến cho nụ hôn thêm phần nóng bỏng. Hắn kéo bạn sát hơn vào lòng hắn, bạn cũng vòng tay ra sau cổ hắn, cả hai dây dưa môi lưỡi, trong căn phòng nhỏ giờ đây tràn ngập tiếng mút mát gợi tình.

5 phút trôi qua, cuối cùng cả hai cũng chịu buông nhau ra. Buồng phổi của bạn đang kêu gào đòi không khí. Mặt bạn ửng đỏ vì hôn quá lâu cộng thêm việc nụ hôn nóng bỏng đến nỗi bạn quên luôn cả thở.

Yoongi nhìn bạn, khẽ cười nhẹ một cái rồi lại tiếp tục tập trung sáng tác nhạc.

- Đoạn này phải như nào nhỉ?

- Chỗ này phải sửa lại một chút.

- Đoạn này hình như không ổn

Vò đầu bứt tóc, vật vã với đống lyrics trên giấy cùng với cây đàn piano, Yoongi bây giờ trông thật bận rộn.

- Còn phải sáng tác cho cả phần mel của Hanie nữa.

- Mà từ trước đến nay mình có viết mel bao giờ đâu.

- Aish thật là.

- Hanie à, giúp anh một tay.

Yoongi nhìn sang bên cạnh, chỉ thấy một khoảng không trống trải chứ chẳng thấy bạn đâu. Hắn ngơ ngác, giương đôi mắt cún nhìn dáo dác khắp phòng để tìm bạn.

Bỗng hắn cảm thấy hạ thân có chút nhột, hắn nhìn xuống. Đồng tử hắn giãn ra hết cỡ.

- Hanie, em làm gì với người anh em của anh vậy?

Vậy là mở đầu cho một đêm đầy khoái cảm ~

[BTS] (Imagine) - TOXIC (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ