Bạn đang nằm phè phỡn trên giường xem laptop, bên cạnh là Hobi đáng yêu của bạn cũng đang ôm bạn mà lim dim mắt ngủ. Hôm nay anh đã chạy lịch trình cả ngày, chắc là mệt lắm đây, bạn khẽ hôn vào má anh một cái. Bạn lên youtube xem mấy cái clip focus anh, vừa xem vừa trầm trồ. Hobi nhà bạn đúng là cực phẩm mà, vừa đẹp trai vừa rap hay lại vừa nhảy giỏi.
Bỗng dưng bạn nhìn thấy một clip làm bạn nóng hết cả người lên.
- YAHHHHHH JUNG HO SEOKKKKKKKBạn hét lên làm J-Hope đang ngủ cũng giật mình thức giấc, gương mặt đang ngái ngủ ngu ngơ trông đến tội nghiệp.
- Hả? Sao vậy t/b ? Có chuyện gì hả?
Bạn đưa đoạn clip cho anh xem.
- Hobi, anh xem, anh đang mặc cái quái gì đây hả?
Lia đôi mắt lim dim buồn ngủ của mình vào trong màn hình laptop, J-Hope cố nhìn xem cô người yêu bé nhỏ đang cho mình xem cái gì.
- Sao cơ?
- Anh mặc cái gì đây? Áo sơmi mỏng tang, đã vậy còn khoét ngực sâu xuống, ANH MUỐN GIẾT EM CHẾT ĐÚNG KHÔNGGGGGG !!!
Đối với con mèo đang xù lông là bạn, anh chỉ cười, lết lết lại ôm eo bạn, tựa đầu vào hõm cổ bạn mà nhắm mắt muốn ngủ, miệng phát ra vài âm thanh thỏ thẻ.
- Mèo nhỏ, không cần quấy, đó là concerp anh bắt buộc phải mặc, bất quá sau này anh nghe lời em không mặc nữa. Hm... Em thơm quá...
Bạn đỏ ửng mặt lên, Hobi nhà bạn đáng yêu quá huhu, cứ thế này bạn sẽ chịu không nổi mất. Bạn vòng tay ra sau vuốt ve tóc anh, rồi nhẹ hôn lên môi anh một cái rõ kêu.
- Không em không cấm. Sau này anh cứ mặc. Em... Thích anh mặc như vậy lắm.
Trời ơi cái mặt lại đỏ au lên nữa rồi >< Bạn nhìn lại cái clip lần nữa, khẽ nuốt nước bọt, rồi lại chăm chú xem thêm nhiều chiếc clip khác nữa.
Bỗng bạn cảm thấy ngực mình có gì đó mát lạnh, bạn nhìn xuống, thì hỡi ôi, cái đầu của Hobi đáng yêu nhà bạn đã lọt thỏm vào trong chiếc áo thun rộng thùng thình của bạn.
- Y...yah... Anh... Làm gì đó.. Mau chui ra... Ưm...
J-Hope vờ như không nghe, cứ tiếp tục chơi đùa với hai hạt đào nhỏ trước ngực bạn làm bạn rên không thành tiếng.
- T/b à anh yêu em ❤
- Ưm... Anh... Cái đồ... Vừa ngọt ngào... Nhưng cũng vừa... Nguy hiểm.. Haaa ~
Bonus
_______________________
Hố hố :'>
Jogeum wiheomhaedo na cham daljana
Maybe a little dangerous but i'm very sweetPied Piper bài tui thích nhất ><
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] (Imagine) - TOXIC (18+)
FanfictionLần đầu thử sức với thể loại này, mong các cậu ủng hộ ♥ Hãy để trí tưởng tượng bay cao, bay xa và bay luôn :3 Tác giả : Tacy Thể loại : Imagine (tưởng tượng), pink, sẽ có H 😂 Nhân vật : BTS x you