*T/b : DaeHan
________________Bạn đang ngồi học trong lớp, nói là học nhưng thật ra bài giảng của thầy chả chữ nào lọt nổi vào đầu bạn. Vì tâm trí bạn bây giờ chỉ nghĩ đến hắn. Mới xa có nửa ngày mà nhớ muốn chết rồi, bạn đúng là không thể rời khỏi hắn được lâu mà, tựa như cây hoa xinh đẹp phải gắn liền với chậu đất mới có thể tồn tại được.
- Haiz...
Bạn hết thở dài rồi lại thở ngắn, đưa mắt nhìn xa xăm ra ngoài cửa sổ.
Aigoo nhớ đến da diết, nhớ đến héo mòn con tim :'<Đến khi chịu không nổi nữa bạn mới đứng dậy đi lên bàn giáo viên.
Bạn nói nhỏ :- Thầy ơi... Em có chuyện muốn nói
Thầy Park Chanyeol điển trai cao hơn bạn tận hai cái đầu muốn nghe bạn nói phải cúi người xuống thấp lè tè trông buồn cười chết được.
- Sao thế DaeHan?
- Em... Em... Dâu em tới mùa thu hoạch thầy ạ...
Thầy Chanyeol lúc này mới hiểu ra vấn đề, nhà có cô vợ tháng nào cũng đi hái dâu nên Chanyeol ít nhiều cũng hiểu được mấy chuyện chị em phụ nữ tế nhị.
- À thôi thầy hiểu rồi. Đợi thầy ký giấy cho em đi về
Bạn cười khúc khích, kế hoạch cúp tiết có giấy phép đã thành công ~ Huray thầy Chanyeol đẹp trai mà dễ tin người quá ~
________________
*
cộc cộc cộc*
Tiếng chuông cửa reo lên. Min Yoongi đang ngồi vắt vẻo trên sopha cũng lê chân ra mở cửa.
*cạch*
- Wtf?
.
.- Min Yoongi -_-
- Ơ ơ Hanie à anh thề là anh không có hút thuốc, anh chỉ mới ngậm thôi à hihi
Cái tên này lại lén bạn hút thuốc đây mà.
- Anh thật không có hút chứ?
- T..thật mà
- Vậy để em thử xem anh có nói thật hay không nhé
Bạn nhào tới ôm lấy anh, hôn nhẹ lên môi anh, rồi dùng chiếc lưỡi tinh nghịch tách hai cánh môi mỏng của anh ra, thưởng thức vị ngọt trong khoang miệng.
Yoongi khá bất ngờ, anh nửa muốn hôn bạn sâu hơn nửa lại chần chừ, vì lúc nãy thật sự là có thồn vào mồm một điếu thuốc TwT Nghiệt ngã quá ~
Đợi đến khi bạn chủ động dứt ra khỏi nụ hôn. Yoongi mới nhẹ nhõm
- Ừm, mùi vị cũng không tệ. Có chút ngọt, nhưng mùi thuốc hơi gắt đấy nhé.
Bạn nhìn anh với ánh mắt nguy hiểm. Yoongi bỗng cảm thấy lạnh sống lưng.
Bạn đột nhiên đưa tay cởi chiếc áo sơmi đồng phục bên ngoài ra quăng đi trước con mắt như muốn nổ tung của Yoongi.Bạn hiện tại chỉ còn lại chiếc áo ngực màu trắng cỡ khủng ôm trọn lấy vòng 1 đầy tự hào của mình và chiếc váy trắng đồng phục. Bạn bây giờ trông quyến rũ kinh khủng.
- Ơ, baby à...
Bạn quay ngoắc đi lên lầu, không quên nói vọng xuống.
- Hút một điếu là khỏi đụng vô người em một đêm. Ok cưng?
Yoongi nhăn mặt, nhìn xuống cậu em đang biểu tình dựng lều phía dưới hạ thân. Không ổn chút nào. Yoongi vội chạy theo bạn lên lầu.
- Hanie a ~~ Cho anh ăn đi mà ! Anh hứa lần sau không hút thuốc nữa, thằng em của anh nó đòi gặp em đây nàyyyyyyyyy
- Cút ! Tránh xa em ra, đừng động vào ngực em !
__________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] (Imagine) - TOXIC (18+)
FanfictionLần đầu thử sức với thể loại này, mong các cậu ủng hộ ♥ Hãy để trí tưởng tượng bay cao, bay xa và bay luôn :3 Tác giả : Tacy Thể loại : Imagine (tưởng tượng), pink, sẽ có H 😂 Nhân vật : BTS x you