*t/b : Jen*
--------------
- Yah. Kim SeokJin !!!
Tiếng hét lãnh lót của bạn vang lên giữa căn phòng rộng rãi.
Jin đang dưới bếp mần đồ ăn chuẩn bị bữa tối cho bạn và anh, nghe tiếng bạn gọi cũng tức tốc chạy lên xem.
- Gì đấy bae?
- Em kêu anh giặt giúp em cái váy ngủ sao anh không giặt. Bây giờ em biết mặc cái gì đây 😑
Jin đứng ngoài cửa phòng, ánh mắt dán chặt vào cơ thể bạn. Miệng cơ hồ như muốn chảy dãi đến nơi.
(À mà chảy bà nó rồi chứ muốn gì nữa -_- )
- Anh... Anh nhìn cái gì chứ?Hiện tại bạn chỉ mặc duy nhất đồ lót nên mọi đường cong ngọt ngào trên cơ thể bạn đều thu hết vào tầm mắt anh, vì bạn nghĩ sống với nhau cũng 5 năm rồi cái gì của nhau cũng đã nhìn qua vậy thì còn ngại cái gì nữa chứ. Nhưng mà nhìn ánh mắt như sói lang của anh bạn có hơi lạnh sống lưng.
- Jen ! Em chết chắc rồi.
Jin tháo cái tạp đề ra, đi tới bế thốc bạn lên giường. Môi anh tìm lấy môi bạn mà bá đạo hôn xuống. Bạn cũng câu lấy cổ anh nhấn xuống cho nụ hôn càng thêm cháy bỏng. Môi lưỡi dây dưa, khi cảm thấy vờn nhau đã đủ, Jin mới dứt khỏi đôi môi của bạn. Nhìn bạn thở hồng hộc dưới thân mình, Jin khẽ nhếch môi. Bạn thì như đang say đắm với vẻ đẹp như tượng tạc của anh.
- Jin
- Hm?
- Ăn em đi
Bạn chủ động cởi chiếc áo bra của mình ra, niềm tự hào lập tức phơi bày trước mắt Jin.
- Haa ~ J...Jin...
Bạn khẽ rên rỉ khi cái đầu vàng của anh nhấp nhô dưới ngực mình.
Và đêm đó...
.
.
.
.
.
.
.Họ nhịn ăn cơm tối để lăn giường cùng nhau -_-
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] (Imagine) - TOXIC (18+)
FanfictionLần đầu thử sức với thể loại này, mong các cậu ủng hộ ♥ Hãy để trí tưởng tượng bay cao, bay xa và bay luôn :3 Tác giả : Tacy Thể loại : Imagine (tưởng tượng), pink, sẽ có H 😂 Nhân vật : BTS x you