Warning : Khẩu vị vô cùng mặn :v
______________Bạn và 7 chàng idol nhà Bangtan đang có mối quan hệ không hề trong sáng. Trước kia bạn chỉ là em gái của anh quản lí được giới thiệu vào ký túc xá riêng của BTS để giúp anh kiểm soát các thành viên. Nhưng điều sai lầm của anh là đã không biết rằng cô em gái xinh đẹp của mình đã quyến rũ hết 7 thằng giặc nhà Bangtan cmnr. Và bây giờ, bạn, và BTS, có thể nói là đang hẹn hò. Vâng, hẹn hò một lúc 7 người ~
Một hôm, trời đang mưa rất to, BTS cũng đang trống lịch trình nên ngồi chơi đánh bài với bạn. Có điều, trò chơi này không phải như đánh bài bình thường. Mà hình phạt vô cùng nguy hiểm, ai thua sẽ bị buộc phải li khai một món đồ trên người cho đến khi hoàn toàn không còn gì để cởi được nữa. Trò chơi biến thái này không ai khác chính là tên leader đầu óc không trong sáng Kim NamChun kia bày đầu.
Bây giờ 8 người đã ngồi thành một vòng tròn, bạn thì đang đủng đỉnh ngồi lên đùi Taehyung làm 6 người còn lại gato gần chết. Ván đầu tiên là Taehyung thua, tất nhiên thứ đầu tiên hắn chọn cởi ra chính là đôi tất -_- Ván tiếp theo là NamJoon thua, bạn cười hả hê trong lòng, này thì bày đầu hả. Namjoon không mang tất nên đã cởi đi áo phông ngoài, làm bao nhiêu cơ bụng săn chắc đập thẳng vào mặt bạn, bạn khẽ đánh nước bọt. Ván tiếp theo, bạn ghé đầu ra sau thì thầm vào tai Taehyung :
" Hôn em một cái lấy hên đi "
Taehyung chồm người tới hôn nhẹ lên môi bạn một cái, khỏi nói cái lũ giặc kia nó ghen tị tới mức độ nào.
" Yah !!! Thằng Tae dám ăn vụn kìa anh em " - Jimin la làng lên.
" Có tin là 6 đứa đẹp đánh một đứa xấu không Tae? " - Hoseok phũ phàng
" T/b là của riêng anh chắc -_- " - Jungkook bĩu môi
Và cuối cùng, vẫn là Đường swag thông thái nhất.
" Im hết đi. Bộ mấy đứa bây chưa từng ăn mảnh một mình chắc "
Mặt bạn đỏ ửng lên, thật tình là 7 anh chàng ở đây ai bạn cũng đã từng đánh lẻ rồi. Aigoo ai bảo bạn yêu một lúc 7 người làm gì.
Trò chơi lại tiếp tục, ván này là Jungkook thua. Nó không nói không rằng, một tay lột cái áo phông trắng ra, cơ bắp cuồn cuộn hiện lên trước con mắt trầm trồ của mấy ông anh. Jungkook quả là Jungkook, thật daebak !!!
Những ván tiếp theo, 7 anh người yêu lần lượt thua hết nên hiện tại cả đám ai cũng trần trụi phần trên. Chỉ có bạn nãy giờ là chưa thua ván nào, bạn thầm cười đắc ý. Nụ hôn của Taehyung quả là mang đến may mắn cho bạn nha.
Nhưng cuộc đời đâu như là mơ, mấy ván đầu thắng trong vinh quang, nhưng hàng chục ván cuối lại thua đến thảm hại. Những ván sau đó bạn thua liên tục khiến bây giờ cơ thể bạn hoàn toàn khoả cmn thân, chỉ có chiếc gối nhỏ che chắn từng chút một tất da thịt quyến rũ trên người bạn. Taehyung ngồi phía dưới cũng kịch liệt gắt gao ôm lấy bạn, quyết không cho đám giặc xung quanh nhìn thấy cơ thể của bạn. Bạn nhận thấy được có mấy đôi mắt sói lang đang ghim sòng sọc vào bạn, và chuyện sẽ chẳng có gì nếu bạn không cảm nhận được phía dưới đũng quần của Taehyung nổi cộm lên và chọt vào hai cánh mông bạn. Bạn đổ mồ hôi hột, quay ra sau nhìn hắn.
" Tae... Đừng nói là anh... "
" Xin phép các huynh đệ, em nhịn hết nổi rồi. Thứ lỗi cho em "
Nói xong hắn tiện đà bế bạn lên tay chuồn thẳng vào phòng khoá trái cửa, bên ngoài là 6 người con trai ra sức đập cửa, quyết không để thằng ranh kia ăn mảnh một mình. Nhưng cũng đành bất lực, cửa khoá cmnr...
___________
End part 1
Còn dài dài =))))) Khi bạn đã bị 7 anh cho ăn hành rồi mới hết nha =)))))
Thím nào có khẩu vị nồng thì nhào vô đây =)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] (Imagine) - TOXIC (18+)
FanfictionLần đầu thử sức với thể loại này, mong các cậu ủng hộ ♥ Hãy để trí tưởng tượng bay cao, bay xa và bay luôn :3 Tác giả : Tacy Thể loại : Imagine (tưởng tượng), pink, sẽ có H 😂 Nhân vật : BTS x you