Quyển 7 (280 - 304)

1.6K 37 32
                                    

Quyển 7 : Lê Minh chi Tử

Chương 280

Ngay từ đầu chỉ là vũ trụ chi gian một sợi khí thể mà thôi.

Không ngừng tụ tập, tụ tập......

Ngưng thật,

Tinh vân, chính là một viên tinh cầu hình thành lúc ban đầu tư thái.

Nếu loại này tụ tập phản ứng may mắn có thể liên tục nói, ở trọng lực dưới tác dụng co rút lại trở thành hình cầu, liền ra đời một viên tân tinh cầu.

Nơi này khí thể là chưa kinh tạo hình, nơi này thổ nhưỡng toàn bộ nơi phát ra với vũ trụ...... Đương hết thảy kết hợp hoàn toàn tốt thời điểm, vô số sinh mệnh liền đúng thời cơ mà sinh.

Không dựa tạo tinh vận động mà xuất hiện, bằng vào thiên nhiên sức mạnh to lớn, ở dài lâu năm tháng trung hình thành thiên nhiên tinh cầu, ở thời đại này được xưng là "Tân thế giới".

Có thể tìm được một viên thiên nhiên hình thành tinh cầu, là tháp cư thời đại nhân loại tập thể mộng tưởng.

Cái gọi là "Tân thế giới" là hy vọng a!

Tiêu chí vũ trụ đại nổ mạnh thời đại ngưng hẳn, nhân loại rốt cuộc có thể rời đi vĩnh quang mang hy vọng a!

Tiểu Mai chỉ đề qua một lần mà thôi, đại bộ phận người thậm chí liền đề cũng chưa đề qua, cái này xa vời hy vọng đã ở tuyệt đại đa số người trong đầu bị thật sâu vùi lấp đi lên, nhưng thật ra trước một đoạn thời gian thành phố ngầm bọn nhỏ đi vào san hô thành lúc sau, có một tiết khóa tên gọi "Ta mộng tưởng", cơ hồ sở hữu hài tử đều ở chính mình mộng tưởng lan điền một hàng tự:

"Tân thế giới".

"Ta mộng tưởng là tìm được tân thế giới."

"Ta mộng tưởng là ở tại tân thế giới."

......

......

......

Sau lại Vinh Quý mới phát hiện, trên thế giới này, chỉ có tiểu hài tử sẽ như vậy miêu tả chính mình mộng tưởng, bởi vì, chỉ có tiểu hài tử sẽ nằm mơ.

Ở mọi người dần dần lớn lên trong quá trình, theo bọn họ đối thế giới này hiểu biết từng bước gia tăng, bọn họ dần dần mà làm bất động mộng.

"Tìm được tân thế giới" -- đối với đại bộ phận người tới nói, chung quy là một giấc mộng mà thôi.

Hư ảo, sinh thời không có khả năng thực hiện mộng tưởng mà thôi.

Cho nên bọn họ lựa chọn đem cái này mộng chôn ở trong lòng.

Ellen, phách mã, ha na...... Chờ thành phố ngầm bằng hữu là không làm loại này mộng, bởi vì đối với thành phố ngầm cư dân tới nói, không trung thành cái này mộng tưởng còn không đạt được, liền càng không cần đề "Tân thế giới".

Có thể đem chính mình mộng tưởng biến thành "Tân thế giới", này đó thành phố ngầm bọn nhỏ từ nào đó trong một góc đã cùng mặt khác thành phố ngầm bọn nhỏ bất đồng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 21, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HOÀN] Ngày Yên Nghỉ _ Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ