Quyển 2: Bên trong vườn địa đàng
Chương 31
Trên đường vẫn cứ không có đèn đường, chung quanh xe cũng hoàn toàn không có đèn xe ← tất cả mọi người đều thực nghèo dùng không dậy nổi bóng đèn a —— Vinh Quý trong lòng nghĩ.
Sau đó, phía trước bỗng nhiên xuất hiện một đạo quang.
Màu trắng quang, tựa như ban đêm thái dương, chúng nó đột nhiên xuất hiện ở Vinh Quý trước mắt thời điểm, hắn trong lúc nhất thời bỗng nhiên nhìn không tới đồ vật.
Bất quá không đợi hắn kinh hoảng, Tiểu Mai thanh âm bỗng nhiên từ cách vách truyền đến: "Không phải trục trặc, bởi vì bỗng nhiên xuất hiện nguồn sáng, coi vật hình thức cắt yêu cầu thời gian nhất định."
Mặc dù có điểm nghe không hiểu, bất quá Vinh Quý quyết đoán lý giải đây là bình thường hiện tượng.
Quả nhiên, đại khái lại qua ba mươi giây, hắn bỗng nhiên lại có thể "Xem" đến đồ vật!
Cùng phía trước "Xem" đến cảnh vật khuynh hướng cảm xúc có chút vi diệu khác nhau, không có phía trước rõ ràng, nhưng mà âm u quang ảnh rõ ràng, này...... Này cơ hồ là hắn nguyên lai có thể nhìn đến đồ vật bộ dáng lạp!
Vinh Quý có chút tiểu kích động lên.
Cơ hồ là tham lam nhìn trước mắt tình cảnh, hắn tầm mắt cuối cùng lạc về phía trước phương —— cũng là nguồn sáng lúc đầu mà.
Những cái đó quang đến từ phía trước mấy đống kiến trúc cao nhất bộ, đó là năm đống lại tế lại cao kiến trúc, thoạt nhìn có điểm giống cái ống khói, này đó "Ống khói" chót vót tại tiền phương đoàn xe trung gian, kiến trúc phong cách cùng phía trước gặp qua xe quản sở phi thường tương tự, Vinh Quý suy đoán hai người chức năng cũng không sai biệt lắm, hẳn là đều là nhà nước đơn vị.
Đại khái cùng loại thu phí trạm?
Thực mau, hắn tưởng hắn đoán đúng rồi.
Đoàn xe đi tới tuy rằng thong thả, bất quá cũng là đâu vào đấy vẫn luôn đi phía trước đi, thực mau đến phiên bọn họ.
Điều khiển đại hoàng, Tiểu Mai đem xe chạy đến một đống ống khói bên, ống khói cửa sổ vừa vặn khai bên trái sườn, mà ngồi ở xe bên trái chính là Vinh Quý, Vinh Quý vì thế vừa vặn cùng nơi đó làm việc nhân viên mặt đối mặt.
Bên trong nữ nhân ăn mặc cùng phía trước xe quản sở nam tử giống nhau nhan sắc kiểu dáng khó coi chế phục, xứng một cái đồng dạng khó coi cà vạt, chính là trên đầu mũ không quá giống nhau —— nàng trên đầu mũ tiểu xảo độc đáo nhiều.
Cũng không biết là bởi vì ngành nghề bất đồng vẫn là giới tính bất đồng làm cho bất đồng.
Bất quá cũng đúng là bởi vì này mũ mão tử tiểu xảo độc đáo, Vinh Quý liếc mắt một cái liền thấy được đối phương đỉnh đầu tai mèo.
Ách...... Là trang sức phẩm sao?
Vinh Quý ngẩn người.
Liền ở ngay lúc này, đối phương cùng hắn nói chuyện:
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ngày Yên Nghỉ _ Nguyệt Hạ Tang
AdventureHệ liệt: Nhất niệm chi gian. Thể loại: hoan hỉ oan gia, điền văn, ảo tưởng không gian, kiếp trước kiếp này, 1x1, HE. Tình trạng: Hoàn Văn án Cởi dày nặng mà hoa lệ vương miện cùng lễ phục, hắn liền cùng hắn tương phùng ở vườn địa đàng. Một câu tóm t...