Quyển 5 (195-239)

2.5K 29 12
                                    


Quyển 5: Tinh không cùng biển cùng thơ ca

Chương 195

Kerry là cái thứ nhất rời đi, trước mắt thấy quá nhà người khác mẫu tử gặp lại lúc sau, cảm xúc lớn nhất người hẳn là chính là hắn, quả thực một khắc cũng vô pháp chờ đợi, hắn ở đơn giản ăn qua một ít đồ ăn lúc sau lập tức xuất phát, đương nhiên, Vương đại gia cũng sẽ không làm hắn một người như vậy đi, mà là phái tiểu bối đưa hắn đến gần nhất có thể ngồi xe địa phương. www.+.

Cát cát cùng phách mã là cái thứ hai rời đi, hai người từ Vương đại gia gia mua một chiếc xe second-hand, ước định hảo thay phiên khai, sau đó cùng nhau lên đường, dù sao phân khối La Thành liền ở đi diệp đức hãn thành nhất định phải đi qua chi trên đường sao ~

"Ba ngày sau giam tu uỷ ban người sẽ qua tới, bọn họ lại ở chỗ này khảo sát hoàn cảnh, sau đó bắt đầu thành lập tương lai dưỡng dục sở." Ellen gia gia nói ngày mai sẽ phát sinh sự tình: "Cùng lúc đó, bọn họ còn sẽ tuyên bố các loại chiêu công tin tức, nhiều là dưỡng dục sở chức vị, nơi này sẽ xây cất trường học, ở bọn nhỏ vào đại học phía trước, đều có thể đã chịu bình thường tiêu chuẩn giáo dục."

"Đến nỗi chúng ta, chúng ta có thể dạy hắn nhóm không nhiều lắm, bất quá là nhìn bọn họ không chịu khi dễ, mang theo bọn họ đi săn thú, dùng các loại đồ ăn đem bọn họ uy đến mập mạp, nếu bọn họ vui nói, còn có thể dạy hắn nhóm làm một ít việc nhà đồ ăn, như vậy, chờ đến bọn họ ra ngoài vào đại học thời điểm, nếu ăn không quen địa phương đồ ăn, liền có thể chính mình động thủ làm, nếu học tập không tốt lời nói, đánh không được còn có thể mở tiệm cơm......"

"Ít nhất là vững vàng cả đời." Ellen nói.

"Cũng là hạnh phúc cả đời nha ~" Vinh Quý phụ họa nói.

Sau đó hai người liền đều cười.

Ở lúc sau, Vinh Quý cùng Tiểu Mai cũng muốn suy xét rời đi.

Trước kia còn hảo, bọn họ chỉ cần chuẩn bị cũng đủ nguồn năng lượng thì tốt rồi, hiện giờ Tiểu Mai đã trở lại thân thể của mình nội, nói như vậy liền phải chuẩn bị nhân loại có thể ăn đồ ăn.

Vương đại gia một nhà đặc biệt nhiệt tâm giúp bọn hắn chuẩn bị hảo chút trùng thịt, còn có mang theo sâu mắt các loại thiên nhiên rau dưa gì đó. Nghĩ này đó về sau đều là Tiểu Mai đồ ăn, Vinh Quý kính sợ nhìn thoáng qua Tiểu Mai.

Tuy rằng là đồng hương, chính là hắn đối sâu thịt gì đó...... Trước sau tiếp thu độ không phải đặc biệt cao ~

Hắn cảm thấy Vương đại gia nguyên quán hơn phân nửa là Quảng Đông, mà hắn trụ địa phương thiên bắc.

Tiểu Mai phi thường bình tĩnh nhận lấy sở hữu tặng, còn có lễ phép hướng Vương đại gia biểu đạt cảm tạ.

Bị như vậy một cái quạnh quẽ nhân nhi đáp lại, Vương đại gia càng cao hứng, sau đó chạy nhanh làm bọn tiểu bối chuẩn bị càng nhiều sâu thịt!

Tiểu Mai, ngươi bảo trọng —— Vinh Quý trong lòng đối Tiểu Mai cổ vũ nói.

Tiểu Mai như cũ một bộ bình tĩnh mặt.

[HOÀN] Ngày Yên Nghỉ _ Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ