Quyển 6 (240-279)

1.7K 27 8
                                    

Quyển 6: Chỉ gian tinh toản

Chương 240

"Tiểu Mai, ta cảm thấy ta gần nhất trở nên nhiều điểm phong độ trí thức lý ~ ngươi nói có phải hay không?" Một bên chiếu gương điều chỉnh chính mình trên người phục sức chi tiết, Vinh Quý xoay đầu đối Tiểu Mai nói.

Tiểu Mai liền chính đại quang minh đem hắn từ đầu đến chân đánh giá một lần, sau một lúc lâu gật gật đầu tỏ vẻ khẳng định.

Vinh Quý liền triều hắn sang sảng cười.

Cho dù mỗi ngày thấy, Tiểu Mai vẫn là bị này mạt tươi cười vọt đến ngơ ngẩn mấy giây.

Trước mắt Vinh Quý, không phải một thước một tiểu người máy, mà là thân cao 184, bả vai rộng lớn, eo thon mông hẹp chân dài thanh niên Vinh Quý.

Là hắn chân thật diện mạo, bất quá đều không phải là chân thật thân thể.

Vinh Quý thân thể vẫn cứ lẳng lặng mà ngủ say ở vật chứng bảo quản cục, hiện giờ xuất hiện ở chỗ này chính là giả thuyết hình tượng.

Tuyệt đại đa số người ở thành lập giả thuyết hình tượng thời điểm, thành lập ra tới đều cùng nguyên bản chính mình không quá giống nhau, càng nhiều càng là "Trong lý tưởng chính mình". Chẳng sợ đối thành lập mặt khác hình tượng người, thành lập ra tới giả thuyết hình tượng cũng sẽ cùng trong hiện thực có điều lệch lạc, không có biện pháp, đại bộ phận người đối chính mình nhận tri cùng thực tế số liệu vẫn là sẽ có lệch lạc.

Chỉ có cực nhỏ cực nhỏ người có thể thành lập ra cùng "Bản ngã" giống nhau giả thuyết hình tượng.

@ vô hạn hảo văn, đều ở Tấn Giang văn học thành

Trừ bỏ những cái đó ở tiến vào thế giới giả thuyết phía trước liền lặp lại đối kính quan sát, đem thân thể của mình số liệu đọc làu làu chính là vì thành lập tận khả năng gần sát "Bản ngã" hình tượng người bên ngoài, Vinh Quý cùng Tiểu Mai tùy tiện thành lập ra giả thuyết hình tượng cư nhiên so với kia chút "Số liệu lưu" càng gần sát bản ngã hình tượng!

Không có biện pháp, Vinh Quý là quá tự kỷ, đối với chính mình tình huống nắm giữ thật sự kỹ càng tỉ mỉ không thể lại kỹ càng tỉ mỉ; mà Tiểu Mai đâu ~ lại có ai có thể so sánh hắn càng thêm số liệu lưu đâu?

Bất quá Vinh Quý ở chỗ này hình tượng vẫn là có hơi hơi điều chỉnh một chút lạp ~

@ vô hạn hảo văn, đều ở Tấn Giang văn học thành

Hắn nguyên bản thân cao chỉ có 182cm, mà ở nơi này lại có 184cm, đây là hắn lý tưởng thân cao.

Mà Tiểu Mai tắc so trong hiện thực hình tượng muốn thành thục không ít, tuy rằng thành thục, bất quá dáng người ở Vinh Quý xem ra quá mức gầy ← chẳng lẽ Tiểu Mai kỳ thật càng thưởng thức tinh tế mỹ cảm? Về điểm này, Vinh Quý không ngừng hoài nghi quá một lần.

Bất quá Tiểu Mai đối với trong đời sống hiện thực rèn luyện ra tới có điểm tiểu cơ bắp thân hình cũng rất vừa lòng, chứng cứ chính là hắn gần nhất còn chủ động tăng lớn mông cơ huấn luyện, cho nên......

[HOÀN] Ngày Yên Nghỉ _ Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ