Quyển 4 (106-194)

3.1K 37 10
                                    

Quyển 4: Thông Thiên Tháp

Chương 106

Đại hoàng bay nhanh ở trong đêm đen.

Bên trong xe an an tĩnh tĩnh, Vinh Quý vẫn luôn không nói gì, Tiểu Mai đầu tiên là làm trong chốc lát thủ công, bất quá làm trong chốc lát lúc sau, phát hiện Vinh Quý vẫn là an an tĩnh tĩnh cái gì cũng không nói, hắn nghĩ nghĩ, cuối cùng vặn ra tiểu hắc chốt mở.

=-=

Còn nhớ rõ tiểu hắc sao? Chính là bọn họ từ ngạc ni thành mang ra tới radio, cùng với bọn họ vượt qua dài lâu trong bóng đêm thời gian kia đài.

Bởi vì bọn họ hiện tại còn ở phân khối La Thành địa giới, cho nên mở ra radio bên trong truyền phát tin lại là các loại quảng cáo.

"Phong ngực hoàn ~ mỹ bạch hoàn ~ giảm béo dược ~ cái gì cần có đều có, hoan nghênh ngài tới sơn mỗ gia cửa hàng tuyển mua! Địa chỉ......"

"Ta chủ tiệm phải bị doanh dinh dưỡng dịch bán sỉ nghiệp vụ, hiện thành chinh bán ra thương......"

Phân khối La Thành quảng cáo trước sau như một lợi ích thực tế lại ác tục, bất quá đúng là loại này "Trước sau như một", ngược lại làm người cảm thấy sự tình thật sự giải quyết, đại gia sinh hoạt lại về tới nguyên bản quỹ đạo thượng.

Bất quá......

Tiểu Mai trộm hướng bên trái liếc liếc mắt một cái, phát hiện Vinh Quý vẫn là an an tĩnh tĩnh không rên một tiếng, hắn tạm dừng một lát, sau đó đem tiểu hắc thanh âm điều cao một chút.

Sau đó quen thuộc thanh âm liền vang vọng ở đại hoàng xe khoang nội:

"Hoan nghênh quang lâm ha nạp luân tư gia hiệu thuốc! Cửa hàng chủ doanh ha na bài sát trùng tề, đây là một loại kiểu mới sát trùng tề, nhằm vào thảo dược điền nội dung dễ tự sinh hắc thứ trùng, bạch sâu lông...... Toàn bộ hữu hiệu, phát huy mau, vô tàn lưu, nhưng tiêu trừ ruồi muỗi, có nhàn nhạt mùi hương, lúc cần thiết nhưng thay thế nước hoa sử dụng......"

Cùng phía trước quảng cáo thanh hoàn toàn bất đồng, thanh âm nhẹ nhàng lại có từ tính, còn có chứa một tia kim loại âm, ngữ khí cùng tạm dừng nắm chắc đặc biệt hảo, tựa như mùa hè gió nhẹ, mùa đông hỏa hoa...... Lập tức đem nghe quảng cáo nghe được không kiên nhẫn người lực chú ý toàn bộ hấp dẫn qua đi, đây là Vinh Quý thanh âm!

Tiểu Mai mặt lập tức chuyển hướng Vinh Quý!

Sau đó, nhìn xoa đôi mắt một bộ mới vừa tỉnh lại bộ dáng Vinh Quý, Tiểu Mai trầm mặc.

Hợp lại gia hỏa này phía trước như vậy thâm trầm, vẫn không nhúc nhích bộ dáng kỳ thật là ở...... Ngủ gà ngủ gật?

Không có làm mí mắt thật là không có phương tiện —— lần đầu tiên, Tiểu Mai hối hận chính mình phía trước tinh giản thiết kế phương án.

Ở hắn xem ra, người máy đôi mắt chính là vì coi vật, nhân loại đôi mắt sở dĩ có mí mắt là bởi vì nhân thể thành giống hệ thống vô pháp thời gian dài bại lộ ở khô ráo trong không khí, yêu cầu mí mắt bôi trơn, mà người máy nếu không có cái này yêu cầu, như vậy trang bị mí mắt chính là một cái vô dụng hành động.

[HOÀN] Ngày Yên Nghỉ _ Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ