Haysss dapat kasi hanggang Chapter 50 lang ito eh pero yaan na nga ayos na nga ito.
O guys ano hahahaha tanggal na si Cess sa loob ng bahay ni Kuya. hahahaha! eto na nga UD ko.
- - - -
(Jaz POV)
DAY 1 nanamin dito sa beach. Magiging masaya to for sure yan heheh.
"Good morning" Bati ko kay Blix. Eh siya nalang nandito sa loob ng room namin eh. Si Shim at Jax paniguradong maaga mga nagising yon.
Napalingon naman sakin si Blix at ngumiti "Good morning din" Atska ibinaling niya na yung tingin niya sa ginagawa niya. Hmm ano ba ginagawa nito? Sinilip ko kung ano yung ginagawa niya..
Ahhh nag aayos lang pala ng damit. "Gusto mo tulungan na kita jan? *smiles*" Tanong ko sa kanya.
"Ah wag na kaya ko na. Kain ka na dun ng breakfast. " Pagtanggi niya sa offer ko. Hmp! Ako na nga nagmamalasakit na tulungan siya ayaw pa. "Oh pfft-- pumapout ka jan?" Tanong niya sakin. Ghaaaad nakatitig lang siya. You don't do that to me Blix please. "Huuuy! tinatanong kita jan."
Tska ko lang nabalik sarili ko sa realidad nakatulala na pala ako sa kanya habang nakapout argh nakakahiya "Ha--ah ehh k-kasi ikaw eh ikaw na nga tutulungan sa ginagawa mo jan ayaw mo pa. *pout*"
Tinawanan niya lang ako -_____- tapos tumayo siya at pa-papunta s-iya sakin ngayon. Emeghed NO!!!! Tayo dalawa lang dito huhuhu. TSKA DI PA KO NAGTTOOTHBRUSH.
Ay gaga ka talaga Jazlin, kung anu ano pumapasok sa isip mo ke-aga aga pa!!!
"Ayaw ko kasing mapagod ka alam mo yon? *holds my hand* kaya ikaw *smiles* kumain ka na dun ha?" Lintek wag mo ko madaan daan sa ganyan mo Blix huhuhu.
*Gulp* O___O "B-bakit? T-tapos ka na bang k-kumain? *fake smile*" Juice ko! Di ko alam kung nagbblushed na ba ako? Lintik! kasi nung mga titig niya eh. Konting konti nalang talaga, LUSAW na ko dito.
*Smiles* "Oo sige na kain ka na dun. *tumayo tapos nagbalik sa ginagawa niyang pagaayos ng gamit* Nagbblush ka pa jan pfft-" Waaaaaa punyaks! Sabi ko na nga ba eh nagbblush ako eh. Ramdam ko kasi yung init sa pisngi ko huhuhu. NAKAKAHIYA! "OH! Di ka pa kumikilos jan. *lumingon sakin* kinikilig ka ba? Kamatis na yang mukha mo oh! tsk tsk. Wala pa nga ko ginagawa sayo kinikilig ka na agad. *umiling iling*" W-wait? Kamatis na ba ko? huhu nakakahiya talaga. Pero ano yung sabi niya yung huli di ko na masyadong narinig ng maige.
"May sinasabi ka ba?" Tanong ko.
O__O "H-huh? W-ala ah. Punta ka na dun kumain ka na." Sabi niya sakin habang di pa din siya nakaharap sakin. Hmp!
"OK!" Tumalikod na ko tska lumabas na ng room namin para kumain. Kumakalam na din yung tiyan ko eh.
**
FF >>>
12NN.. Ngayon na naisipan nina tita na umuwi. Baka daw kasi matraffic pa sila at gabihin sila ng uwi.
Pero bago pa sila umuwi...
"Oh!! Bago muna tayo umuwi syempre picture picture muna." Masayang sinabi ni kuya Ishan tuwang-tuwa naman sina tita at tito sa sinabi ni kuya Ishan.
Kaya naman sinet na ni kuya Ishan yung tripod atska inilagay yung nakatimer na DLSR at inilagay na sa tripod.
"Branton Family muna." Ate Kay-Z
Kompleto naman sila sa picture. Si tita, tito, si Blix, atska si ate Kay-Z.
"Ohhh! Isa pa nga Shan. Wacky naman ah! (A/N: For short for Ishan, Ishan pronounce 'Ishawn' kapag 'Shan' naman 'Shawn' gets?)" Agad namang pinicture-an ni kuya Ishan yung Branton Family.
BINABASA MO ANG
The more Ü HATE, The more Ü LOVE ♥
RomanceEPILOGUE Thank you to all my forbearing reader tho I know maraming typo errors na naganap sa kwentong ito and yet nakakaoverwhelmed na may mga patuloy na nag babasa at sumusuporta sa kwentong ito. Ilang year din bago ko naipublish itong epilogue par...