Chapter 51

7.4K 194 6
                                    

(Blixter's POV)

Ughh ang sakittt...

-_O

O_-

-_-

Agad ko namang tinakpan yung sinag ng araw na tumatama sa mga mata ko.

Bakit ganito yung feeling parang ang bigat sa may bandang tiyan ko.

"Grabe naman Jaz ang bigat ng binti mo!!" Nakapikit pa din ako ng sinabi ko yan. Medyo inaantok pa kasi ako -_-

"ZzZzZzZzZzZzZ" Tapos bigla niya kong niyakap O_O

Waaaaa Jaz naman eh, weg ke nge jen! Niyakap ko din naman siya. Yieeee! Sweet namin nu?

(JAZ POV)

Maaga ako nagising siguro mga 8:00am gulat nga ko ng malaman kong katabi ko pala si Shim sa kama. Tsk.tsk!! Ginising ko na din siya. Para kami nalang HC ang magpeprepared ng breakfast namin.

Pagtapos ko magising si Shim, na ngayo'y nasa cr para mag toothbrush at hilamos. Ay nagpaalam ako sa kanya na gigisingin ko lang sina Sharis at Yurs sa kabilang room.

*Knock*Knock*

Hmm walang sumasagot. Tulog pa sila siguro, kaya binuksan ko nalang yung pintuan.

Oh diba!! Tama ako tulog pa nga sila. Hahahaha!! gulo parang may tornado sa kwarto nila.

Bago ko gisingin si Sharis. Pipicture-an ko muna sila ni Morton hahaha ang kulit eh, nakayapos si Morton sa kanya tapos si Sharis wala lang nakabukaka pa yung paa. tsk tsk!!

1,2 *Click* ayan meron na kong picture nila *Evil Laugh*

Pagtapos kong picture-an si Sharis tska Morton, ginising ko na si Sha.

"Sha.. Gising na, umaga na." Tapik ko sa kanya.

"mmmm" Sha

"Gising na dali." Tapos ay yinugyog ko na siya ng super lakas. hahaha! Para magising yung kaluluwa niya. dineath glare-an niya nalang ako.

"Di ba natin gigisingin sina Fabio at Morton?" Tanong niya sakin.

"Hmm wag muna. Tayo nalang muna magprepared ng almusal. Hayaan nalang muna natin sila, Kasi for sure inumaga na yan sila matapos sa inuman." Pagpapaliwanag ko kay Sha.

"mmm ok. sige cr muna ko, gisingin mo na si Yurs." Tapos naglakad na siya papuntang cr. Eh kada kwarto kasi dito merong cr.

Pumunta na ko sa pwesto nina Yurs. Anu ba to!! yung mga unan nasa sahig na. Pinulot ko naman iyon at, ibinalik sa kama nila.

Hahahaha pero nakakatawa talaga eh as in kasi halos kakapiranggot na pwesto nalang yung hinihigaan ni Fab. Hahaha!! mapicture-an nga din ito.

1,2 *Click* Yun oh! Hahahaha.

"Yurs. gising na." Gising ko sa kanya na may halos tapik.

"Mmmm? 5Mins." Siya

"iiih! Bangon ka na jan bili na." Tapos sinusubukan  kong hilahin braso niya. Ang bigat!! -____- "Huy! Yurs gising na..." Yugyog ko sa kanya ng malakas.

Bigla siyang bumangon nagulat ako dun. PHEW! "HUH ANO MERON?!" Natatarantang tanong niya sakin.

*Bumulong* "Tulog pa ata kaluluwa nito eh. Tsk!" Me

"Ha? ano yon?" Siya

"sabi ko huwag kang maingay. Tara na tayo na magprepared ng almusal natin sa baba." Me

"SIGH. Akala ko kung ano na. Bwiset! " Siya

"Kumilos ka na diyan ah. Antayin ko nalang kayo sa baba." Tapos ay lumapit ako sa may pinto nung cr at kumatok. "SHA! BILISAN MO NA JAN GISING NA SI YURS." Sigaw ko pero yung tama lang para marinig niya.

The more Ü HATE, The more Ü LOVE ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon