Chapter 54.5

6.5K 204 12
                                    

(Jaz POV)

Maya maya pa ay, binuksan na nung dalawang lalaki yung malaking door. And to my surprise...

O_O

T-T

"OMG!! HUHUHU!!!" Di ko kinaya to. Biglang tulo na nung mga luha ko. Waaaaa!!! Sayang make-up ko grr.

:">

Hindi pa din ako nagsisimula maglalakad parang di pa nagssink in sa utak ko na may ganitp silang pasabog. Goooosh! Grabe to huhuhu... tulo pa din ng tulo yung mga luha ko, ako naman nakangiti pa din habang pinupunsan mga luha ko.

Sooooooobrang saya ko, Di ko inexpect na meron palang celebration na magaganap ngayon :3 ang daming taong invited huhu!!! Lahat sila nakatingin sakin habang nagpapalakpakan.

Tumingin ako sa may projector waaaaaa puro pictures ko (naka-slide show with music pa), andun na din agad-agad yung mga pictures ko nung nag photoshoot ako atbp... Dagdag tuloy sa kadramahan.

Tuktok na kong pinapanuod yung mga pictures ko sa projector habang iyak ako ng iyak. Eeeh!! Huhu.

"Di ka na ba aalis jan?"

Pagtingin ko kung sino? "Daaaaaaad!!!" Sabay yumakap ako kay dad.

*laughs* "Nagiging crying baby ang baby ko... *laughs*" Dad, tapos ay hinagod hagod niya lang yung likod.

kumawala sa yakap na ko sa yakapan moment namin ni Dad tapos ay pinusan ko ulit yung mga luha ko pagtapos ay nakita ko sa tabi ni Dad si Mommy na umiiyak na din.. huhu!!

"Waaaaaa Mommyyyyy!!! *Yakap*" Me

Naramdaman ko ding niyakap ako ni Mom. "Shhh, tahan na tahan na. Pati tuloy ako napaiyak ikaw kasi eh. *kumawala sa yakap* Anak na miss kita *smiles* Dalagang dalaga na baby ko oh!! *smiles*" tapos bigla niya ulit akong niyakap.

Kyaaaaah missed my parents so much!! Huhu.

"Oh tama na iyakan. Ang mga reyna ng buhay ko oh, masyadong mga emosyonal *laughs* tara na..." Dad

*Hampas kay dad* "Eto naman oh napaka-KJ. *sniff* *sniff* osige na nga tara na.. *smiles*" mom

Pumunta sila sa gilid ko na dalawa, bale sa right side ko si Dad sa left ko naman si Mom. Tapos ay nagsimula na kaming maglakad naks naka-red carpet pa hihi. Pero para naman akong ikakasal nito. hmp!!

Umakyat na kami sa stage, tapos ay pinaupo nila ako sa isang napaka gandang upuan ang kintab kintab feeling ko tuloy isa ako sa pamilya ng mga ROYALTIES sigh.

"Nagustuhan mo ba surprise namin ng daddy mo sayo? *smiles*" Mom, tapos ay pinunasan niya yung mga bakas ng luha ko sa dalawa kong pisngi.

Tumango ako as a sign na 'Oo' atska ay ngumiti.

*Smiles* "Talaga? kung nagustuhan mo gusto ko enjoyin mo tong araw mo ngayon ah.. Mahal na mahal kita anak." Mom

*Laughs* "Napaka drama talaga ng mommy mo no? Honey, tara na." Dad

Pagtapos ay umalis na nga silang dalawa sa stage. Nagpalakpakan nanaman yung mga tao.

May dalawang umakyat sa stage. Isang babae't isang lalaki "Soooo good evening to everyone" Boy Emcee (A/N: BEM nalang ang haba kasi eh -_-) Tapos ay nagpalakpakan yung mga tao. "Tayo po ay tumayo para sa isang prayer, lead by Ms. Yuri Kwonn." BEM

Nagtayuan naman kaming lahat na mga nakaupo. Naks naman si Yurs hahaha lume-lead na ng prayer. Nice one!

"Let us close our eyes for the opening prayer. Lord God we thank you for this day, Thank you for the blessings that you shower upon us. Always protect and guide us. In Jesus mighty name.

The more Ü HATE, The more Ü LOVE ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon