Chapter 56

4.7K 150 9
                                    

Oh eto na sana maenjoy niyo hihi ^^V

- - - -

"Hello! Baby..."

Hmp! Nakakatampo sabi ko naman sa kanya mag date kami ngayon eh. Nakakainis! Tapos ngayon... Argh!!! ><

"Hello, baby sorry talaga nakalimutan ko din kasi sabihin sayo na ngayon yung celebration party ni Alex haist. Sorry talaga babe."

Alex? Tss. Yeaaaah! Alam ko na bumalik dito sa Pilipinas si Alex. Ang mahiwagang ex girlfriend ni Blix. tch!

"Hello... Baby naman, promise magbebehave ako pagkatapos naman non sayong sayo na ko ulit eh."

Enebe :") nakakainis naman. Nagtatampo ako dito tapos bigla siyang babanat ng mga ganyan sakin haist! Nawala tuloy pagkatoyo ko dahil don. harhar! malamang kinikilig ako.

"Hay! Oo na oo na. Alam ko naman eh, basta promise mo yan ha."

*giggles* "Ayon naman pala papayag din naman pala ang mahal ko. Opo maam promise yan."

Nakakainis talaga tong kumag na to waaaaa!! hahahaha. Enebeto kinikilig ako pangiti-ngiti na tuloy ako dito mag-isa.

"Letche ka!"

Narinig kong bigla siyang nag *sigh* Hay! Anu ba yan Jaz wrong move ka nanaman.

"Letche ka! kinikilig na ko tama na. Osiya baka late ka na sa birthday celebration party ni Alex. Loveyouuu Ingat ka, I'll text you nalang later ok?"

Syempre bawi bawi din diba? nice one Jaz.

"Eh? kinikilig din ako Baby hihi akala ko galit ka nanaman eh. Hehe! Opo maam sige po. Mag-iingat ka din jan ah, loveyouu po! :) Bye I'll hung up. *muah*"

Kyaaaaah! Kailangan may pa-kiss kiss pa tru phone? bwiset hahahaha. Pero nakakakilig po hehe! Mainggit kayo :P

Tinignan ko yung phone ko, di parin niya pinipindot yung end call lintik nito hahaha.

"Hello bat di mo pa ineend? eh sabi m--"

*Laughs* "Wala lang hehe sige na babush"

Tignan mo to, sabi sabi siya jan na mag hung up na siya tapos di pa pala niya pinipindot yung end call. Ugh!

Matapos yung phone call namin ng babyko humiga ako sa kama ko nakatitig lang sa kisame.

Hay! Blix... kahit na ang tagal tagal na natin hahaha over tagal tagal talaga? biro lang. Bakit ganun? Mahal na mahal ko siya :(

NagBREAK kami right? Tae, kahit na ilaaaaang beses ko pang sabihin sa sarili ko na magmomove on na ko eh, pero siya pa rin ang sinisigaw nitong puso ko. Char! Ang lalim naman. Hindi pero, seryoso talaga walang halong biro siya at siya pa rin nasa puso't isipan ko. Pilit ko mang iniiwasan eh, wala kong magawa kasi nga SIYA pa rin.

Lakas ng tama ko sayo Blix. Sana nga tayo nalang FOREVER, tayo ang magpapatunay ng FOREVER baby :) S@Yo Lhuan6szx.

Bago ako maligo tinext ko na din sila Morton, Fab, at Jax na pakibantayan si Blix. Mamaya kasi yung lalaking yon kung anu-ano gawin dun eh to think na Ex niya pa naman yon, mamaya mag inuman yun don tapos.. tapos.. OMAYGASH! THINK POSITIVE LANG JAZ! Tama.. think POSITIVE lang :) :)

Nang makatapos ako maligo, tinext ko na ulit si Blix.

*Knock*knock*

"Jaz! Pasok na ko tagal mo namang sumagot eh."

Nag death glare ako sa kanya sabay irap at ibinaling nalang yung atensyon ko sa mga pictures namin dito sa cp ko ni Blix ang chweetchweet namin hihihi kinikilig ako.

The more Ü HATE, The more Ü LOVE ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon