Chapter 31

13.1K 279 8
                                    

(Jaz POV)

Good morning sa'inyo.... hahaha!! aga ko lang nagising. Time check: 6:00AM. Hula ko! Medyo tulog pa yan si Shim bwahahaha!! Lol.

bago ako pumunta sa cr dito sa kwarto ko, prinepare ko na yung muna yung gamit at damit na susuotin ko. Pagtapos ay dumiretso na ko sa CR. Pagtapos ko, siyempre sinuot ko na yung uniform ko, nilagay ko na din sa bag ko yung mga gamit ko at inayos ko na din yung sarili ko ng makababa na ko para makakain na ng almusal.

Sisiguraduhin ko na talagang dadamihan ko na ng kakainin para naman di na ko magpapalibre kay Bes nakakahiya naman. Hello?! Kahit na sabihin nating Bestfriend ko si Kit ay aabusuhuin ko na yung panglilibre niya sakin? Duh~ siyempre nagtatrabaho mga magulang non mapagaral lang siya tapos ako bilang bestfriend niya aabusuhin ko lang pagiging generosity niya? kahit papano may PUSO pa din naman ako no? Alam ko na.... Babawe nalang ako kay bes mamaya ^^V tutal kakakuha lang naman daw ni Shim ng perang pinadala nina Mommy samen eh.

"Good Morning ya Good morning manang *smiles widely* Anu pong ulam?"

"Ay, iha buti maaga ka nagising. mukhang good mood ka ngayon ah, O' siya halina kumain ka na para si Shimmer nalang ang aantayin mo mamaya. Eto nagluto nalang ako ng Adobong Manok. kain na kain na"

"Thank you Manang *hugs*"

NOMNOMNOM *Burp*

"ANG SARAP!!! *Burp* Manang, magbabaon po ako ngayon puhlease *puppy eyes*"

" *smiles* Hahaha osige naman iha."

Ang sarap sobra ng adobong manok ni Manang, kaya naisipan kong magbaon nalang nito tapos share nalang kame ni Bes iwas gastos pa ^^v

Habang nagmemedyas ako sa may living room, saktong baba naman ni Shim. Wow! Time Check: 6:30AM hmm NOT BAD!!

"Good Morning Jaz, Morning Ya at manang"

"Good Morning din Shim. Kumain ka na diyan antayin nalang kita dito. *sabay kuha ng isang magazine para magbasa muna ahehe*

"Hmm, Okie dokie!!"

**

Time: 7:00AM

@School

Medyo maaga ata kami pumasok ni Shim ngayon ah, pero ok na to kesa naman sa Late diba? Hay!

Bzzzzt

Wow! May nagtext..

"Uy Jaz tara dito muna tayo sa Waiting area. Wala pa naman masyadong mga estudyante eh."

*kuha sa phone*

*Open 1 unread message*

Fr: Kit :)

"Good Morning Bes, asan ka na? Baka tulog ka pa ah malate ka pa sa klase. Dito na ko school eh, nagpatawag ng training si Coach. Ingat ka bes ah!! :)"

Aw! How sweet my dear bestfriend hahahaha. Mareplyan nga!

To: Kit :)

"Good Morning din Bes, for your information maaga po akong nagising like duh~ ;/ hahaha! Really, andito ka na din pala sa school. Actually, kakadating nga lang din namin ni Shim eh. Parang ngayon nalang ulit nagpatraining si Coach ah. Sige Bes ingat sa Training!!"

"Wow! Ang aga aga may katext agad? Achievement!"

"Wow! Ang aga aga nagbabasa ng libro? Ikaw ba yan? Achievement!"

"Ows? Masama na bang mag advance reading? Atleast ako may mapapala pa nito, eh yang kakatext mo? psh~"

"And so? Wala kang pake! bleeeh :P"

The more Ü HATE, The more Ü LOVE ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon