Hi guys :"> miss me? charot. eto na utang ko sorry kung natagalan.
ENJOY!
- - -
Super mega ultra FAST FORWARD>>
MARCH 19
Hay eto na eto na talaga Graduation day na namin T_T Huhuhu nakakatuwa na nakakalungkot ba naman yan :( :( Nakakatuwa kasi, Graduate na kami nakakalungkot kasi mamimiss ko lahat huhuhu. Waaaaa!!
"Oooh! Anyare sayo babyko? pfft-" Blix, sabay pahid ng palad niya sa mukha ko tuloy parin ang agos ng mga luha ko. Ewan ko ba ang babaw argh! "Di pa nga tayo nakakapasok sa loob ng venue eh, di na matigil yang pagiyak mo... pfft-" Siya, habang patuloy pa rin siyang nagpupunas ng mga luha ko this time panyo na niya gamit niya.
Kaya labnalab ko talaga yan eh anube :">
"Tsk.. wag ka nga. Nagdadrama yung tao eh *sniff*"
*Laughs* "Babyko ang kyutkyut mo" Then he pinched my cheeks "Aaaah! Ouch ang shaket anuba."
Siraulo tong boyfriend ko, lalo pa niyang pinapapula tong pisngi ko eh. Bakit di pa halata blush-on ko? hahahaha joke.
"Ay sorry na." Then he flashed his smile. Emeghed!!! Kaya ang pogi pogi nito eh. "Kiss ko nalang." Lalapit na sana siya kaso biglang dumating si Dad napa-pfft nalang ako itsura niya kasi.
*Cough* "Uhmm ready na at papasok na raw kayo. *smiles*" Dad, hays kahit kailan din talaga tong si Dad eh. hihi ^^V
Pumasok na nga kami sa venue syempre kasama ko pumasok parents ko. Anu ba to nakakahiya naman ata, mugto na tong mata ko. kainis! :)
Nang makapasok na kami ay siyempre hiwalay yung mga students sa parents. Nagstart na din yung opening prayer, ceremonies, etc.,
Eto na tatawagin na pangalan ko waaaaa huhuhu... "Ms. Jazlin Savatore" Umakyat na nga ko kasama siyempre parents ko.
Sinuotan na ko ni Mommy ng Medal at nakuha ko na din diploma ko. Waaaa! Graduate na talaga ako di ko akalain.
Nang matapos ang Graduation day namin, pumunta kami sa isang famous restaurant kasama na din yung family ni Blix. Plinano talaga nila, hays.
Nagkukwentuhan lang parents ko tapos parents niya. Tapos kami? eto ang chweetchweet hehehe sinusubuan niya ko ng salad like the old days if you remember -_-
Kung hindi lang sana kami nagbreak ni Blix sigurado ako ganito kami kasweet. Kasi dati hindi kami ganito kasweet sa isa't isa alam niyo yun? yung mga ganung tipo.
Pero sabi nga nila "EVERYBODY DESERVES SECOND CHANCE" kaya eto eto kinalabasan ng binigay kong second chance kay Blix hart hart.
Nang matapos ang kainan namin, malamang sa alamang eh uuwi na kami. Pero syempre etong isang mokong na to eh, nagpaiwan na muna sa amin 'quality time' daw drama nu? Hmp.
"Nakakabored naman dito babyko, tara sa park" Then he smiled ulit with matching taas baba pa ng kilay -__-
Pero anu raw? punta kami sa park? O___O Seryoso ba siya? Eh sa alas-onse na ng gabi eh. Sabog ata tong mokong na to eh.
"Anoooo?! Park? As in now na?" Natatanga na ata tong boyfriend ko huhuhu. Anong trip niya? Tumambay sa park ng mga ganitong oras? uh.
Napabangon siya sa mula sa pagkakahiga niya sa sofa namin. Anu ba kayo, syempre hanggang sofa nalang muna ay shet ang perv naman ng term eew. I mean, syempre dito lang kami sa living room nu ayoko sa kwarto kami tumambay baka--- Ay jusko naman Jazlin anuba phmapasok sa utak mo ngayon? Aist~
BINABASA MO ANG
The more Ü HATE, The more Ü LOVE ♥
Roman d'amourEPILOGUE Thank you to all my forbearing reader tho I know maraming typo errors na naganap sa kwentong ito and yet nakakaoverwhelmed na may mga patuloy na nag babasa at sumusuporta sa kwentong ito. Ilang year din bago ko naipublish itong epilogue par...