tà băng ngạo thiên 3

4.4K 21 3
                                    

Tà Băng theo hỏa hoàng đi đến cao nhất chỗ, hỏa hoàng ý bảo phượng tòa bên cạnh đồng dạng diễm lệ tọa ỷ, Tà Băng nhíu nhíu mày đầu, bất quá cũng không nói gì thêm. Đãi hỏa hoàng ngồi xuống sau, xoay người ngồi ở hỏa hoàng bên cạnh, này thấy được vị trí, Tà Băng thật là không thích.

"Các vị, đây là chúng ta hôm nay nhân vật chính, Quân Tà Băng." Hỏa hoàng ngồi xuống sau, câu đầu tiên nói đó là giới thiệu Tà Băng.

Đồng trong lúc nhất thời, sở có người mâu, Phượng Hoàng mâu, sổ song màu đỏ ánh mắt nhìn về phía Tà Băng, Tà Băng nằm nghiêng ở tại thoải mái ghế trên, khóe miệng mang theo thản nhiên ý cười, con ngươi đen lý cũng là trong trẻo nhưng lạnh lùng một mảnh, nhìn dưới đài các vị, Tà Băng nhíu mày, không có mở miệng.

"Nhân loại, của ngươi cái giá rất lớn thôi." Một vị hình người lão giả nhìn đến Tà Băng không chút để ý bộ dáng, đáy mắt hiện lên một chút ám trầm, đứng lên khẩu khí âm trầm đối với Tà Băng nói.

Hỏa hoàng nhìn đến trận này cảnh, như cũ ngồi ngay ngắn ở phượng tòa thượng, ánh mắt trong lúc vô tình hướng tới Tà Băng nhìn, tựa hồ là suy nghĩ Tà Băng hội như thế nào trả lời.

Nhưng là, ngũ giây, mười giây trôi qua, Tà Băng cũng không có mở miệng, cũng không có chút động tĩnh, ý cười cũng không từng từ khóe miệng thối lui.

1 phút, suốt 1 phút, không có bất luận kẻ nào nói chuyện, không có bất luận kẻ nào có động tác, đứng lên lão giả nhìn về phía chung quanh, nét mặt già nua bị nghẹn đỏ bừng, người này loại, cũng dám không nhìn của hắn nói?

"Nhân loại, nơi này là chúng ta Hỏa phượng hoàng lãnh địa, không phải ngươi kiêu ngạo địa phương!" Lão giả cuối cùng chịu không nổi Tà Băng không nhìn, im lặng một phần bán thời điểm, vươn tay chỉ vào Tà Băng liền lớn tiếng hô.

Tà Băng thế này mới thản nhiên nhìn thoáng qua lão giả, mang theo ý cười lại vô cùng rét lạnh theo trong miệng thốt ra: "Tayngươi, không nghĩ muốn sao?"

Tà Băng thực chán ghét người khác chỉ vào hắn, mà này lão giả động tác, đã muốn xúc phạm của nàng cấm kỵ! Hỏa hoàng mặc kệ phải không? Ha ha, vậy làm cho ta thay ngươi dọn dẹp một chút này người bảo thủ đi.

"Nhân loại, ngươi quả thực chính là ở muốn chết!" Lão giả hừ lạnh một tiếng, nhìn đến hỏa hoàng cũng không có ngăn cản ý tứ, không khỏi ngữ khí càng thêm kiêu ngạo đối với Tà Băng nói, mà tay phải trung còn tụ tập một phần lửa đỏ Hồn Lực sẽ hướng tới Tà Băng đánh đi!

Tà Băng thở dài, nàng chỉ biết này yến hội không phải dễ dàng như vậy liền vượt qua, chính là không nghĩ tới, này vừa mới bắt đầu sẽ cái tìm tra , vẫn là cái muốn chết .

Tà Băng Ngạo Thiên - Xuyên không- Dị thế - Nữ cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ