Những người khác cũng không ý kiến, tất cả đều là hưng phấn gật gật đầu, không biết lão sư hội cho bọn hắn cái dạng gì hồn thú, về phần lộ trình? Một tháng địa ngục đều rất lại đây , đi điểm ấy lộ đối bọn họ hiện tại mà nói thật đúng là không tính cái gì .
Một đường Thượng Tà băng tốc độ lúc nhanh lúc chậm, mọi người vừa mới bắt đầu nghi hoặc không thôi, cũng không biết là cố hết sức, thẳng đến sau lại Tà Băng tốc độ càng lúc càng nhanh, bọn họ chỉ có thể sử xuất Hồn Lực mới có thể
miễn cưỡng đi theo Tà Băng phía sau, ngay tại bọn họ nhanh kiên trì không dưới đi thời điểm, Tà Băng tốc độ lại thả chậm rất nhiều.
Dọc theo đường đi cứ như vậy đi qua, đi đến Tử Kim Sơn mạch thời điểm đã muốn buổi chiều một chút tả hữu , Tà Băng tìm cái rộng mở địa phương ngừng lại, xoay người đối với mọi người nói, "Tại chỗ nghỉ ngơi một hồi, ăn uống no đủ, buổi chiều các ngươi còn có trận đánh ác liệt muốn đánh, thu phục hồn thú hoàn toàn dựa vào các ngươi chính mình , ta không sẽ ra tay ."
A? Hoàn toàn dựa vào bọn họ ? Bọn họ như thế nào có thể đả bại hồn thú a? Nghe được Tà Băng , mọi người sầu mi khổ kiểm nhìn Tà Băng.
Tà Băng tiếp nhận Quân Tử Hiên truyền đạt thủy, uống một ngụm, nhắm mắt dưỡng thần.
Tử Hiên nhìn mọi người liếc mắt một cái, nói, "Một tháng huấn luyện đều huấn đi nơi nào ? Một người đánh không lại, các ngươi lục mười bảy người còn đánh nữa thôi quá?"
Mọi người nghe được Tử Hiên , đều hổ thẹn cúi đầu, bọn họ không phải một người, bọn họ là một cái đoàn đội.
"Bắt giữ hồn thú đồng dạng là các ngươi tiểu đội chuyện, từng cái tiểu đội tách ra đối chiến hồn thú, còn có lần này bắt giữ đối tượng chỉ có thể là thánh thú đã ngoài." Tà Băng không có trợn mắt, thay đổi cái tư thế thản nhiên nói.
Lần này mọi người không ai mở lại khẩu, bốn tiểu đội đội trường ở cùng nhau thương nghị hoàn sau, triệu tập chính mình đội viên, một cái một cái bố trí cùng mệnh lệnh nói hạ, bọn họ không có khả năng vẫn dựa vào lão sư, bọn họ muốn ở Tử Kim Sơn mạch hướng lão sư chứng minh, một tháng huấn luyện không có uổng phí.
Tà Băng nhìn bận rộn phân phối đệ tử, khóe miệng gợi lên, nàng sẽ không tại đây học viện ngốc thật lâu, mà bọn họ phải muốn học hội độc lập.
"Nghỉ ngơi tốt sao? Chúng ta muốn tới nội vây đi." Nhìn tất cả mọi người nghỉ ngơi không sai biệt lắm , Tà Băng hỏi.
"Chúng ta chuẩn bị tốt , lão sư." Bốn đội trưởng vẻ mặt tự tin đối với Tà Băng trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Băng Ngạo Thiên - Xuyên không- Dị thế - Nữ cường
عاطفيةHai mươi mốt thế kỷ hắc bạch lưỡng đạo lâm vào thất sắc Tà tôn —— Quân Tà Băng, mười tám tuổi sinh nhật khi bị một quả ngọc giới mang nhập Áo thẻ tư đại lục, lại thanh tỉnh dĩ nhiên trở thành một gã trẻ con! Kiếp trước Tà tôn không có thân nhân, nếu...