Tà Băng Ngạo Thiên4

2.7K 12 0
                                    

Tiểu Thất này một phen mặc dù ở người bên ngoài trong mắt tính thượng là ngoan độc vô cùng , nhưng là ở Tiểu Thất cùng bích dã trong mắt quả thật còn chưa đủ...

Viêm Long nghe được Tà Băng trả lời sau, bỗng nhiên rất muốn cấp chính mình một cái tát, lắm miệng hỏi cái này một câu làm gì! Như vậy còn chưa đủ ngoan? Không biết cái gì mới kêu ngoan...

Bích dã nhìn đến Viêm Long bộ dáng, nháy mắt mấy cái trong lòng thoáng khinh bỉ một phen, khi nào thì đem bọn họ tà tổ chức Hình đường chỉnh đi ra làm cho bọn họ nhìn một cái cái gì nghiêm túc chính ngoan độc, cái gì nghiêm túc chính khủng bố!

Tiểu Thất đi đến mắt lộ tĩnh mịch sợ hãi sắc cũng không năng động đạn không thể mở miệng đêm Liễu nhi cùng đêm Điềm Nhi bên người, trên mặt mang theo ngọt tươi cười: "Hai vị tỷ tỷ, chiêu đãi xong rồi nữ chủ nhân, kế tiếp nên các ngươi nga..."

Tà Băng uống xong chén trung cuối cùng một ngụm rượu, nâng mâu xem Hướng tiểu thất cười mở miệng: "Tiểu Thất, chậm rãi ngoạn, chúng ta có khi là thời gian."

Aucas đại lục 177): Tà Băng cuồng vọng

Tiểu Thất nghe được Tà Băng , xoay mặt lộ ra một cái ngọt vô địch tươi cười, lại nhìn về phía Diệp Liễu nhi cùng đêm Điềm Nhi thời điểm, ngọt tươi cười lý lại mang theo thị huyết ý nhị.

Nhưng mà ngay tại Tiểu Thất vừa mới chuyển thân kia một khắc, một đạo ngoan lệ cường đại Hồn Lực hướng tới Tiểu Thất phương hướng đánh tới.

Cảm nhận được kia một đạo Hồn Lực đáng sợ, Tiểu Thất hoàn toàn bị kia nói Hồn Lực tập trung, đứng ở tại chỗ động liên tục cũng không năng động, tử vong hơi thở lần đầu tiên khoảng cách Tiểu Thất như vậy gần.

Nhưng mà Tiểu Thất cũng không sợ hãi, nàng thực tin tưởng chính mình tuyệt đối không có bất cứ chuyện gì tình! Bởi vì Tà Băng ngay tại thân thể của nàng biên, bởi vì của nàng lão đại ngay tại của nàng mặt sau!

Tà Băng một tiếng hừ lạnh, bạch lăng theo trong tay xuất hiện thẳng quấn quanh ở tại Tiểu Thất kích thước lưng áo thượng, một cái dùng sức Tiểu Thất đã muốn bị Tà Băng hộ ở sau người, theo sau Tà Băng thân thủ một tay lấy kia Hồn Lực đánh tát!

Muốn ở của nàng mí mắt dưới thương tổn của nàng Tiểu Thất? Nằm mơ!

"Nguyên lai thần giai cao thủ cũng sẽ sau lưng đả thương người?" Tà Băng híp mắt ngữ khí nguy hiểm nhìn về phía không trung một chỗ không người địa phương.

"Ha ha, có thể hóa giải bản trưởng lão vô hình chiêu thức, tiểu nữ oa thật là một nhân tài, nhưng là nữ oa hôm nay làm được dường như hơi quá đáng đi? Trước mặt mọi người nhục nhã ta chết vong chi thành phu nhân cùng công chúa, ta chết vong chi thành mặt ở đâu? !" Hùng hậu trong thanh âm mang theo uy hiếp cùng cao thủ uy áp hướng tới Tà Băng áp đi.

Tà Băng hừ lạnh một tiếng, phóng xuất ra chính mình hồ sau uy áp, này uy áp chút không thể so mới vừa rồi lão giả uy áp nhược thượng một phần nhất hào, khinh thường nói: "Các nàng? Chọc bổn cô nương nhân, muốn như vậy chấm dứt còn không có khả năng! Tử vong chi thành mặt? Bổn cô nương muội muội sở chịu ủy khuất bổn cô nương hôm nay muốn cho ba vòng gấp trăm lần hoàn trả!"

Tà Băng Ngạo Thiên - Xuyên không- Dị thế - Nữ cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ