Tà Băng nâng lên hai mắt đẫm lệ, nhìn chính mình mẫu thân.
"Đứa ngốc Băng nhi, chúng ta làm sao có thể trách ngươi đâu, chính là đau lòng ngươi, lo lắng ngươi. Tam thần chi giới, so với chi âm u còn muốn càng nguy hiểm, ngốc Băng nhi..." Liễu Tố Ngưng đem chính mình bảo bối nữ nhi lãm vào trong ngực, thật sự là cái làm cho người ta đau lòng đứa ngốc.
Tà Băng lau đi nước mắt, kiên định đối với chính mình các vị thân nhân gằn từng tiếng nói: "Ba năm thời gian, nhiều nhất ba năm, ta nhất định hội sáng tạo ra một cái thuộc loại ta Quân Tà Băng tam giới quy tắc! Đến lúc đó, chúng ta người một nhà vĩnh viễn không xa rời nhau!"
· thứ tám tiết
· tam thần chi giới, thiên ma chi chiến!
Tà Băng là tự tin , là ngạo nghễ , nàng vì chính mình định ra mục tiêu, đó là ba năm thời gian tấn chức tới Thiên đế cảnh giới!
Sau đó, nàng hội sáng tạo ra một cái nàng Quân Tà Băng sở định hạ thiên địa quy tắc!
"Chúng ta cùng đi." Lăng Hư lão nhân hung hăng cắn răng một cái, đối với Tà Băng nói.
Muốn đi liền cùng đi! Lăng Hư lão nhân hạ xuống, Thiên Cương lão nhân, ngoại tổ mẫu, bà nội, tiểu thúc thúc chờ nhất các cao thủ đều nhìn về phía Tà Băng, đáy mắt biểu đạt cùng cái ý tứ.
Tà Băng lắc lắc đầu, ở nhà nhân chuẩn bị phản bác thời điểm, bất đắc dĩ mở miệng nói: "Sư phụ ta nói hắn chỉ có thể đưa ta một người đi, cho nên..."
Hôm kia vô lương sư phụ xuất hiện nói cho nàng nên đi chuyện tình sau, cuối cùng còn lưu lại này một câu, giống nhau là biết Tà Băng người nhà muốn đi theo bình thường.
Sư phụ hắn lão nhân gia, tuy rằng vô lương, lại luôn hết thảy vì Tà Băng tốt.
"Ngươi một người đi làm sao có thể!" Thiên Cương lão nhân mặc kệ , chính mình thích nhất này tiểu nha đầu, như thế nào có thể một mình một người đi hướng kia không biết lại nguy hiểm địa phương đâu?
Tà Băng cười cười, đối với chính mình người nhà nói: "Yên tâm , thiên tài, yêu hoa, Tuyết Táp bọn họ sắp xuất quan , thông qua chín tầng luyện ngục bọn họ, thực lực tuyệt đối cường!"
Tà Băng ở biết được này một tin tức thời điểm, tâm vẫn không có đình chỉ quá kinh hoàng!
Nàng là quan trọng nhất đồng bọn mọi người trong nhà, sẽ xuất quan ! Hiện tại, đã muốn không có gì sự có thể so với chuyện này càng làm cho nàng kích động vui sướng .
"Bọn họ sẽ đã trở lại sao?" Quân Thương Hải lúc trước là biết những người này đi về phía , cũng biết kia cửu luyện bảo tháp có bao nhiêu sao khủng bố, có thể thông qua thứ chín tầng đi ra, lại thêm Thượng Tà băng tự thân thực lực, ở tam thần chi giới cũng có tự bảo vệ mình lực .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Băng Ngạo Thiên - Xuyên không- Dị thế - Nữ cường
RomanceHai mươi mốt thế kỷ hắc bạch lưỡng đạo lâm vào thất sắc Tà tôn —— Quân Tà Băng, mười tám tuổi sinh nhật khi bị một quả ngọc giới mang nhập Áo thẻ tư đại lục, lại thanh tỉnh dĩ nhiên trở thành một gã trẻ con! Kiếp trước Tà tôn không có thân nhân, nếu...