Tà Băng lạnh lùng nhìn về phía mới vừa nói nói toàn thân bao vây ở hắc bào hạ nam tử, câu môi, khuynh quốc khuynh thành một cái mỉm cười làm cho đối diện Thập Tam nhân sửng sốt thần.
"Nguyên lai thiết huyết giúp ra tay ba cái thần hoàng đã muốn là các ngươi cao nhất sức chiến đấu ." Tà Băng nhìn trước mặt Thập Tam cái thần tôn cấp bậc nam nữ, cười lạnh.
Cái gì? !
Thập Tam nhân ngây dại!
Trong đó một người xinh đẹp áo lam nữ tử chỉ vào Tà Băng kêu lên: "Ngươi... Ngươi chính là tà minh sơn trang đương nhiệm trang chủ? Cái kia truyền thuyết so với đệ nhất mỹ nữ còn muốn xinh đẹp cuồng vọng tâm ngoan nữ tử?"
Những người khác nhất thời cũng tưởng nổi lên bọn họ lão đại lúc này đây bất chính là vì chiếm trước tà minh sơn trang bàn tốt đẹp nhân?
Mà giờ phút này thiết ngưu đã chết, đối phương lão đại lại xuất hiện ở bọn họ bàn, nói cách khác...
Bọn họ đánh bại? Bọn họ lão đại mang đi nhân thực khả năng đã muốn toàn quân bị diệt ?
Tà Băng lại phiên cái xem thường, cái gì kêu cuồng vọng tâm ngoan nữ tử? Nàng vẫn thực thiện lương được không?
"Thiết ngưu đã muốn đã chết, hắn mang đi nhân bổn tọa cũng toàn giết." Tà Băng nhìn Thập Tam nhân biểu tình, hảo tâm vẫy vẫy tay đem kết quả nói ra.
Nhìn Thập Tam nhân trong nháy mắt co rút lại đồng tử, Tà Băng tiếp tục dương tay nói: "Bổn tọa không phải một cái thị giết người, thiết ngưu bọn họ vốn là đáng chết, mà các ngươi..."
"Các ngươi có hai con đường có thể đi, thần phục hoặc là tử vong." Tà Băng ngữ khí thực bình thản, bình thản liền giống như hỏi bọn họ giữa trưa ăn cơm vẫn là mỳ sợi bình thường.
Thập Tam nhân đầu sớm đã sẽ không xoay quanh , tiền một cái canh giờ bọn họ còn tại kiêu ngạo chờ lão đại thành công trở về, mà tiền nửa khắc chung biết được lão đại chết đi, còn chưa tới kịp tiêu hóa tin tức này, nghênh diện mà đến chính là cường thế Tà Băng cấp ra hai con đường.
Thần phục? Tử vong?
"Có hay không đệ tam điều?" Một vị thoạt nhìn thực tuổi trẻ nam tử nháy ánh mắt nhìn về phía Tà Băng, làm sao bây giờ? Hai con đường cũng không tưởng tuyển nha.
Những người khác cũng nhìn Tà Băng, bọn họ đã muốn buông tha cho chống cự ý tưởng, thần tôn cùng thần hoàng, nhất cấp chi kém đã có chất khác nhau, một cái nhất Giai Thần Hoàng đủ để một mình đấu mười tên cao Giai Thần tôn mà không rơi bại, huống chi bọn họ Thập Tam cái cấp bậc không đồng nhất thần tôn?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tà Băng Ngạo Thiên - Xuyên không- Dị thế - Nữ cường
RomanceHai mươi mốt thế kỷ hắc bạch lưỡng đạo lâm vào thất sắc Tà tôn —— Quân Tà Băng, mười tám tuổi sinh nhật khi bị một quả ngọc giới mang nhập Áo thẻ tư đại lục, lại thanh tỉnh dĩ nhiên trở thành một gã trẻ con! Kiếp trước Tà tôn không có thân nhân, nếu...