Tà Băng Ngạo Thiên6

1.6K 7 0
                                    

Bất quá, Tà Băng tròng mắt vừa chuyển, thất thải Hồn Lực chuyện tình, không thể công khai.

Tà Băng đến gần kia hắc y nhân bên người, màu đen mâu trung dần dần chuyển vì Thất Thải Lưu Ly mâu, ngón tay để ở hắc y nhân cái trán trung gian, thanh âm mang theo vài phần mê hoặc: "Ngươi đoạt đi rồi tử thần gì đó, tử thần đuổi theo ngươi, đánh choáng váng ngươi sau đoạt lại này nọ, cứ như vậy, nhớ kỹ."

Nói xong sau, một đạo thất thải quang mang đưa vào hắc y nhân mi tâm, lập tức, Tà Băng đứng lên, giơ giơ lên mi, xoay người rời đi, không biết bên kia thế nào .

Về phần này hắc y nhân, tới thủy tới chung Tà Băng đều không có phát hiện đối phương có sát ý, không muốn giết người giả, vẫn là có thể tha thứ .

Tà Băng bên này chuyện tình thực dễ dàng liền giải quyết , nhưng mà Lãnh Thiên Hàn cùng đại trưởng lão bên này, lúc này cũng đã là nguy ngập nguy cơ .

Đại trưởng lão tiến vào đến thất thải quang mang bên trong nhưng là mọi người hữu mục cộng đổ , mà mọi người nhưng không có nhìn đến đại trưởng lão đem tuyệt thế hồn kỹ bí pháp ném cho Tà Băng.

Ở thất thải quang mang biến mất sau, xuất hiện ở mọi người trước mắt chỉ có đại trưởng lão một người, cho nên, hiện tại sở hữu người tới thế lực đã muốn đem đầu mâu nhất tề nhắm ngay đại trưởng lão.

Nhất tề vây công, muốn đại trưởng lão giao ra tuyệt thế hồn kỹ bí pháp, Lãnh Thiên Hàn cùng hai mươi ám vệ bảo hộ đại trưởng lão, lúc này đã muốn lâm vào khổ chiến.

"Đáng chết, Tà Băng kia nha đầu đến tột cùng chạy đi đâu ?" Lãnh khinh tìm được một cái không đương, phun ra một búng máu, nhất chiêu ngăn trở đánh đến hồn kỹ, lớn tiếng nói.

"Trước ngăn trở!" Lãnh Thiên Hàn nhất chiêu đem một cái tinh chi cảnh đánh bay, ba chữ nói xong sau, sau lưng lại bỗng nhiên lọt vào ngày chi cảnh cao thủ mạnh mẽ nhất kích!

"Thiếu chủ!"

"Thiếu chủ! Cẩn thận!"

"Thiếu chủ!"

...

Hai mươi ám vệ cùng đại trưởng lão nhất tề hô lên thanh, cõi lòng tan nát rống ra tiếng, cuồng liệt đem bên người nhân đánh bay, nhất tề lấy tốc độ nhanh nhất hướng tới Lãnh Thiên Hàn bên người bay đi, muốn đi giúp Lãnh Thiên Hàn ngăn trở kia nhất kích.

Nhưng mà, lại không còn kịp rồi!

Lãnh Thiên Hàn hiện tại đã muốn hoàn toàn bị ngày lực ngăn chặn, thậm chí ngay cả ngón tay cũng không năng động một chút, chỉ có thể cảm thụ được kia càng ngày càng gần ngày chi cảnh hồn kỹ, cảm thụ được càng ngày càng gần tử vong hơi thở.

"Không! Không!"

Hai mươi ám vệ tê tâm liệt phế tiếng hô, mắt thấy Lãnh Thiên Hàn lạnh lùng thân ảnh sẽ bị ngày chi cảnh hồn kỹ nuốt hết, bọn họ điên cuồng , ánh mắt màu đỏ !

Bỗng nhiên, tại đây chỉ mành treo chuông hết sức.

Một chân, từ trên trời giáng xuống!

Tà Băng Ngạo Thiên - Xuyên không- Dị thế - Nữ cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ