chapter five

1.3K 23 1
                                    

Chapter 5: Her gangmates

"Kkkyyyyaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhh" P*TAPETEZ. Naririndi nako sa tilian na'yan hah. Lahat ng kaklase kong babae pati bakla tumitili.
=_='' 
Yung mga lalaki naman no reaction. Napaka O.A. lang naman kasi ng reaksyon nila. Parang wala ng bukas kung makatili. Hindi ako gayahin, as always blank.

"So! we have new student here? come in and introduce yourselves."

Naaasar na ako. Wala man lang nakakapansin.Nakakangawit kaya tumayo dito.
Dahil sa inip bumalik na ko sa upuan ko. Nagsimula naman na silang mag introduction at nakatingin sila sakin.

They're acting like this when they miss me.

I'm sure they know how I miss them but we're used to it.

"Hello everyone! Call me Ryan. 16 years old. Half Filipino and half Spanish.We're all transffered from Korea"

Ryan Jaye Cuizon a.k.a Black ash. Pinakabata sa gang namin at siya ang rank 5. Kahit makulit ay matalino naman siya pero syempre mas matalino ako. Magaling siya sa pakikipaglaban. Masasali ba siya sa grupo namin kung hindi. Tss. Sa mga vital part niya tinitira ang mga kalaban nya. Siya ang pinakacute sa kanila kaya madalas ko siyang panggigilan. Ganon na rin kami kaclose. Maaalahanin samin at mayaman syempre.

"Hi. I'm Kyler, 17."

Kyler Rae Hansche a.k.a. Dark fire. Fil-Am at Rank 4 sya sa gang. Mahilig magbasa ng libro.Share kami sa libro na kinocolect niya dahil pareho din kami na mahilig sa pagbabasa ng mga english mystery books. Magaling siya gumamit ng iba't ibang klase ng knives. Sa unang tingin para talaga siyang tahimik pero may pagkamadaldal siya pag magkakasama kami. Kung ano ano ang naiisip na topic na kadalasan namang walang sense. Gwapo daw, mayaman at siya ang pinaka matangkad sa kanilang apat.

"Call me Enzo, 17."

Enzo Kieffe Maxelle a.k.a. Lava Rock. Half Filipino-half British.Rank 3 sa gang. May pagka bipolar ang ugali niya. Paiba iba kaya nakakalito. Minsan sweet, masungit, childish, snob pero ang pinakamadalas niyang ugali ay serious pero sa loob loob nyan kung ano ano na tumatakbo. Magaling siya sa close fist fight katulad ko at ni Johann. Ako kasi ang nagturo sa kanya kung paano lumaban.Gusto niya kong mapatawa lagi sa mga nonsense niyang joke na 'la epek naman sakin.

and lastly...

"Johann." tamad talaga to magsalita. Nahawa ata sakin.

Johann Kier Christinsen a.k.a. Tiger Flame. Fil-Kor din at siya ang una kong nakilala sa kanilang apat. Bestfriend ko siya kaya masasabi kong sya ang pinakaclose ko sa kanila at 'halos' magkasing lakas at galing lang kami sa pakikipaglaban. Ibig kong sabihin sa 'halos' syempre mas magaling pa rin ako sa kanya.Rank 2 siya at may pagkabipolar rin siya. Mas madalas syang childish at sweet sakin. Childhood friend ko na talaga siya noon pa pero umalis siya bago mangyari yun. Pati na yung isa pa naming kaibigan na Nikz ang tawag namin. Buti nga nagkita kami ni Hann sa Korea after 3 years pagkatapos mangyaring 'yun .

Tsaka nasabi ko naman na na ako ang rank 1. That's it, nakapagpakilala naman nako sa previous chapter nito. Sila ang mga tinuturing kong kaibigan at gangmates sa Flaming Royalty Gang.

"O-okay. Take your seat besides Miss HyunHee." sabi ni Mrs. Dee.

at pumunta na nga sila dito sa pwesto ko at nagsiupo.

Johann-Enzo-Kyler-Ryan ganyan ang ayos nila. Johann is seated beside me.

Then Miss Dee just discussed about the rules and regulation of this school.

----------------------------

It's already lunch time. I'm walking in the corridor with my gangmates.

WARNING : Don't Read (On Hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon