Kyle POV
Pagkalabas nila nang campus agad ko na silang sinundan dahil baka kung ano pang gawin niya ,lalo na isa siyang malaking tae na bigla-bigla na lang lilitaw kung saan na wala ako ng ilang araw may asungot bigla bigla susulpot.
Medyo kumakuha ako ng tama oras bago sila sundan kaya pinauna ko muna sila para hindi ako mahalata sinusundan ko sila. Nakakainis bakit niya kasama ang mukhang taeng tukmol na yun!,nawawala ako sa mood at nakakabadtrip parang gusto kong basagin mukha niya.
Sigh//
"Masyadong siyang feeling close kay Katie ,hindi pa niya masyadong kilala yung lalaki sumama na agad siya ang tigas talaga ng ulo tsk dapat kasi hindi siya basta sasama ". Napa hampas ng kamao ko sa manibela ng kotse sa sobrang galit na nararamdaman ko lalo na kung anu-anung mga bagay na naiisip ko sa kanila malamang hindi niya masyadong kilala at sasama siya nakakasama ng loob putangina.
Tapos nasa loob sila ng kotseng sinasakyan nila na kahit anung pilit kong hindi isipin ang mga ganun bagay ay pilit na bumabalik lalo na dalawa lang sila ,kaya hindi niyo ko masisisi magisip ng mga ganun bagay dahil hindi ito maiiwasan kaya hindi ko na namalayang lumiko na ang kotseng sinusundan ko , nakakaasar bakit kase sumama pa siya!.
Pumasok kami sa subdivision kung saan makikita mo ang iba't -ibang disenyo ng mga bahay pero wala akong pake dun tsk .Lumipas ang ilang oras huminto na rin ang sinasakyan nila kaya napaliko ako sa bandang gilid kaya mukhang dito na siguro ang destinasyon na kanilang pupuntahan.
Medyo na paisip ako kung bakit na pasama niya si Katie ng ganun lang na mas pinili niya pa ang mokong na yun kay sa sakin sino ba siya ?!
.
Ipinarada na nila ang sasakyan sa gilid upang makapasok sa loob habang ako'y ay nanatiling nagmamasid sa loob ng kotse dahil hindi ako pwedeng bumaba kasi nga mahahalata pero hindi ko inaasahan na bigla niya na lang itong hawakan sa balikad si katie para alalayin papasok dapat bang gawin yun pwedeng naman hindi di ba!.
Haaayz,nakaramdam ako ng kirot sa dibdib ko ngunit hindi ko mahanap ang dahilan bakit ako nasasaktan "Tssk"na hampas ko ulit ang manubela ng sasakyan dahil hindi ko mapigilan ang nararamdaman ko kaya umalis na ko baka dumilim pa ang paningin ko at kung anu pa ang magawa ko .
Umalis na ko sa lugar para makapag relax ako kahit papaano lalo na hindi ko maintindihan itong naramdaman ko kaya kailangan kong mapag-isa at makapag-isip muna hays hindi ko maintindihan ang nangyayare sakin masyado mabigat sa pakiramdam .
Hininto ko ang sasaktan ko sa malawak at tahimik na kagubatan lumabas muna ko upang libangin ang sarili ko para kumalma ako mahirap na baka makapatay ako ng tao ng di oras lalo na sumabay pa ang isa sa mga problema ko na hanggang ngayon hindi ko mabigyan kasagutan .
Naalala ko yung mga na pag-usapan namin noong nasa hide out kami. //Sigh
FLASHBACK
"Pare bumalik na siya" pagkakasabi niya nito napatigil ako sa paginom dahil hindi inaasahang ito ang maririnig na balita sa kanyang kaibigan baka niloloko lang siya ng kaibigan niya kaya ayaw niyang paniwalaan dahil ang pagkakaalam niya nasa ibang bansa na siya .
"Paano mo naman na sisigurong siya nga ang nakita mo ?" Tanong sa kaibigan habang tumagay.
"Ganito yan pre, pumunta kasi kami nila Red at Top sa bilihan ng kotse plano ko kasing bumili nagbago dahil nakakasawa na kasing yung kotse ginagamit ko " sabi ni Silver kay kyle .
BINABASA MO ANG
Kissing Addict?!
RomantikHighest Rank #7 Sweet Moment Categories (2019) Matalik na magkaibigan simula pa noong bata pa lang sila magkasundo sila sa lahat ng bagay at nakakaintindihan sa isat -isa kulang na nga lang na magkapatid ang dalawa dahil lagi sil...