VOTE.COMMENT .FOLLOW ME
__________________________________________________________
Katie POV
Ito na nga bang sinasabi kong matatagal kami sa paguwi dahil napakatraffic!.
Hindi kasi matapos - tapos yung paghuhukay nila dyan kaya sobrang nakakaabala sa mga sasakyan na dumadaan.
Lumipas na ang ilan buwan hindi pa rin sila tapos?.
Kung minsan nga iniisp ko kung para saan yun at bakit nila ginagawa yun ?.
Kasi ang ayos-ayos naman nagkalsada tapos sisirain nila then ibabalik ulit!.Mukhang tanga lang .
Pagkarating sa bahay ipagluluto ko si Kyle kahit 10 pm na kasi promise ko yun ehh ,tapos mukhang hindi siya makamove-on sa kinain niya kanina hahaha.
So ito lang masasabi ko sa inyo na kahit cheap yan basta pagkain pinoy ,wag na wag natin ikahiya dahil sariling atin to .
At sa tingin ko nga mas talo pa yung mga mamahalin pagkain sa restaurant na puro kulay green naman yung laman o inshort puro dahon yung receipe nila tapos sobrang mahal pa .
Tapos hindi ka pa mabubusog =___=.
Hindi baleng cheap!, sulit naman sa tiyan di ba?.
“Magluluto na ko ,wait ka lang sa sala” sabi ko habang naghahanap ng pagkain sa ref.
“Okay” Kaya sinimulan kong nang magayos ng mga plato para ilalapag ko na lang.
Kumuha na ko ng bigas sa rice dispenser tapos nagsalang na agad sa rice cooker para mabilis maluto.
Then naghiwa na ko nang pork pagkatapos hinahanda ang mga ingredients at hinugasan ito..
Kasi dapat safety first!, mahirap na magkasakit dahil kung nagkasakit ka hindi mo na maeenjoy yung life mo kasi lagi ka lang nasa kama habang unti- unti kang nagsusuffer sa sakit mo.
Yung feeling na kain ,tulog,kain ,tulog lang ang ginagawa mo.
SO BORED!!
Kaya kailangan natin pangalagaan ang sarili natin kasi we have only one life na kahit anung yaman meron ka hinding hindi ka magkakaroon ng second life.
“Aray” hindi ko namalayan natutula na pala ako ,kaya nahiwa ko yung finger ko huhuhu T ^ T.
Ang sakit.
" Anung nagyari sayo?" nagaalala tanong sakin ni Kyle.
"Nahiwa ko yung daliri ko!." sabi ko
“Magingat ka kasi”
“Opo kasalanan kasi nung kutsilyo ehh!” sinisi ko pa yung kutsilyo tsss.
“Hahahaha dahan-dahan kasi baka hindi na daliri ang mahiwa mo yan eh ”
“Tss ewan ko sayo !,concern ka ba talaga?”
“Syempre naman kaya nga pumunta agad ako ehh” napaiwas tuloy ako ng tingin sa kanya kahit ang sakit sakit na nang daliri ko tapos nagawa ko pang kiligin sa sinasabi niya tss.
“Ouch” ang sakit talaga super dami na rin kasing lumabas na blood huhuhu.
I HATE BLOOD PA NAMAN!!.
“Halika nga pumunta tayo sa lababo at hugas natin yan”
“Ehh bakit ?,mas lalo akong mawawalan ng dugo ?!”
BINABASA MO ANG
Kissing Addict?!
RomansHighest Rank #7 Sweet Moment Categories (2019) Matalik na magkaibigan simula pa noong bata pa lang sila magkasundo sila sa lahat ng bagay at nakakaintindihan sa isat -isa kulang na nga lang na magkapatid ang dalawa dahil lagi sil...