Chapter 16:

4.8K 92 7
                                    

VOTE.COMMENT .FOLLOW ME

Jeremy Mike Santos on the side >>>>>>>>>>

____________________________________________________________

Katie POV

"Hmmm sino kaya yung bago nating classmate?" habang nakatitig sa taas ng kisame si Ashley .Ano kayang meron sa kisame noh ?!,makikita niya ba yung sagot dun?.

"Syempre si mr. cute na yun noh!" sabi ni yancy na talagang sure na sure na talaga siya

"Oo nga tama ka nga yancy transfer student yun eh.Di ba Katie? ~"sabi sakin ni Ashley na may halong asar.

"Bakit mo ko tinatanong dyan?!,Hindi naman ako yung may ari ng school para malaman ko yun noh?!"sabi ko agad sa kanya.

"Defensive much?!,tinatanong ko lang naman ehh hahaha" sabay tawa .

"Ayieee ikaw katie haa ~"sabay na sabi nila habang kinikiliti ako sa gilid ng tiyan ko.

"Tumigil na nga kayo baka mapagalitan pa tayo ehh" sabi ko sa kanila para tumigil na rin sa pagkikiliti sa gilid ng tiyan ko .Ang lakas kaya ng kiliti ko dun .> ^ <

"Oo nga!,tama ka baka mapaalisin pa tayo at hindi natin makita si mr.cute ng malapitan" sabi ni Ashley na tuwang tuwa at excited na.

"Kaya nga sayang naman yung moment of truth noh hahaha" sabi ni yancy

"Haaay ewan ko sa inyo kung anung pinagiisip ninyo basta na sabi ko yung nagyari kanina" iba na talaga imagination ng dalawang to eh, para alam nila lahat ng magyayari.

Anu yun maghuhula?!, alam nila kung anu magyayari sa future ko imba haa?!.

"Okay dot =__=" sabi ni yancy only in two words.

Haaayz ayan naman yang Okay dot - Okay dot na yan.

Nakakainis!

Basta naiirita ako sa word na yun ewan ko ba kung bakit.Feeling ko kasi lagi akong barado kapag sinasabi nya yun tssss.

Minsan talaga panira ng moment tong si yancy ehh, pero minsan lang kapag tinutupak siya .

"Tssss =___=" yun lang na sabi ko kasi pakiramdam ko talo ako kainis !.

Humanda ka sa susunod Yancy babawi ako sayo.

*smirk bhahaha

"Pssst okay ka lang?!, ngumingiti ka magisa dyan haa" sabi ni Ashley habang kinakaway niya yung kamay niya sa mukha ko.

"Haaayz naku Ashley hindi ka na nasanay dyan ehh weird yan " sabi Yancy .

Wow haa,makaweird parang hindi siya weird ehh .

"Para sabihin ko sayo mas weird ka Yancy!!" sabi ko habang eye to eye contact kaming dalawa.

" Ako pa ang weird ngayon ehh ikaw yung ngumingiti mag-isa dyan so anung tawag mo dun weirdo haha" naka- eye to eye contact pa rin kaming dalawa talagang walang gustong magpatalo samin dalawa tsss.

Anung wala ?!,para sabihin ko sayo ikaw yun IKAW!!!

"Akala mo lang wala pero meron meron MERON!"bigla tumahimik yung buong classroom dahil sa lakas ng boses ko .

Kissing Addict?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon