Chapter 7:

7.1K 134 11
                                    

VOTE.COMMENT .FOLLOW  ME

___________________________________________________________

Kyle POV

Pumasok ako sa kwarto ni katie habang tumatabi sa kanya alam ko naman na hindi siya magagalit sakin.

Tinignan ko yung mukha niya sobrang peaceful  habang hinahawakan ang napakalambot yang pisngi ,hindi ko natiis at  hinalikan ko siya syempre noo lang noh.

Matagal ko na nga   gustong sabihin sa kanya na gusto ko siya .Simula noong  nagkakilala kami   .Nahihiya kasi akong umamin sa kanya.

[Chapter  1:]

Alam niya ba yung dating  pinaiwan siya  sa amin tapos   napalingon kami sa tv at nakita namin yung ginawa nagdalawa. Super awkward  talaga  na walang  nagsasalita samin  pero  sa totoo lang alam ko naman  yun ehh,  pero hindi ko sinabi hanggang  tinanong ko siya kung anu ginagawa nila.

Ang sagot naman niya laro daw  hahaha  sobrang inosente talaga ,kaya   sinabi ko  na subukan  namin at pumayag  siya.

Super saya ko nga  kasi siya yung  first kiss ko  at  yun lang  din ang paraan para  mapalapit ako  sa kanya.

Torpe ba ko ?! hahaha  wala akong magagawa baka hindi pa ito yung tamang panahon para malaman niya na mahal ko siya di ba?.

Niyakap ko lang  siya habang tinititigan ang pinakagandang   mukha nakita.

Grabe hindi ako magsasawa pagmasdan siya.

Hanggang nakatulog na rin ako sa tabi niya.

**

Katie POV 

Nagising ako  dahil sa bigat ng nakapatong sa tiyan ko syempre jowk lang yun, hindi naman  ganun kabigat.

Pagmulat ko , mukha agad ni Kyle ang nakita ko.Ito ata ang  daily routine ko   kaya hindi  na ko magugulat pa

Ang lapit nga ng mukha namin sa isa't -isa. Na nararamdaman mo na yung  bawat init na nilalabas  ng bibig nya.

Kaya ginising ko na lang  siya.

"Nagsleep walk ka naman ba?, kaya  andito  ka sa kwarto ko?!" sabi  ko sa kanya.

"Siguro nga" na mukhang inaatok pa siya.

“Naku  buti na lang  sa higaan kita na punta  hahaha”

“Ehh bakit naman?”

“Eh kasi lagi ka nakakatulog  kung saan-saan”

“Ganun ba”

“Oo  hahaha” 

"Sige na magandang marinig na nasa kama mo ko na punta ,so magbihis ka na at  ako muna magluluto ng breakfast natin" sabi niya.

Kaya sinunod ko naman yung sinabi niya .Na ligo ,nag-toothbrush at  nagbihis ng pambahay kasi  sunday naman ngayon .

Speaking of Sunday may pasok na pala  bukas hindi ko pa pala  nagagawa  yung  assignment ko!!.

Capital G.R.R !,Anung  gagawin ko.

Dahil dun wala akong  mood na bumaba sa hagdaan. = ___ =

"Oh, anu nagyari sayo ?parang  hindi mapinta  yang  mukha  mo?!"

"Eh kasi hindi ko pa nasasagotan yung homework ko T  ^  T"

"Anu homework yan?"

"Math~ ~" Mahina at malungkot kung sabi.

Kissing Addict?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon