(White House, Rancho, Mansion yan ang ilan sa bansag ng mga taga barangay sto. Niño sa dating tahanan ng pamilya Senson...
pero kahit anu pang ipangalan nila sa bahay n yun.para sa akin haunted house parin yun at hinding Hindi KO na nanaising pumasok oh tingnan man lang....ulit..)"Pumayag ka na kasi Leon.."patuloy Kong pangugulit sa kaibigan dito...
"Ayoko nga Marj bakit ba ang tigas ng ulo moinis nyang sagot..
"Curious lang talaga ako, gusto kong makita ang loob ng mansion saka Tito mo naman ang bantay doon diba ?Kya sige na please pumayag kana"..
Nakulitan na siguro sya sa akin kaya na pa oo ko si Leon....
"Oo na basta walang sisihan ha."
"Yeeesss...sa wakas pumayag ka rin thank you.Tatawagan ko na ang barkada para makapagready na kami.See you later."Masaya kong paalam dito
Medyo napapa iling pa si Leon habang ako naman abot tenga ang ngiti..Kailangan KO na makausap ang barkada ko.Sa isip-isp ko panigurado maeexcite sila Joan, Judy, Jemma at Grace....
Pagkatapos ko silang tawagan,magkakaharap na kami para sana pag-usapan ang adventure na minimithi ko..Ang kaso,
"Anoooo?!"Gulat na reaksyon ni Grace..
Sa buong magbabarkada sya ang pinaka matanda sa aming lahat at syang pinaka duwag..
"Ayoko nga sumama kayo nalang kung gusto nyo.Hindi pa ako sawa sa buhay ko no.!" dugtong nya..
"Alam mo ikaw napaka OA mo." Inis kong sagot sa kanya.
"Eh ate Marj nakakatakot naman kasi yang trip mo.Bakit naman sa mansion pa?" Singit ni Judy sa usapan..
BINABASA MO ANG
THE MAID
Horror#38 in horror out of 8.48k stories #22 in ghost out of 2.65k stories #1 in shock out of 122k stories #2 in triller out of 207k stories #227 in mystery out of 22.7k stories Thank you for supporting this story Love you all 💜