ta nơi ngân hà (người ở biển sâu)

2.1K 142 22
                                    

ta nơi ngân hà (người ở biển sâu) (*)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ta nơi ngân hà (người ở biển sâu) (*)

couple: jungri | keyword: mái nhà

(*) lời bài hát Từng qua biển lớn

thân gửi hoddeokssi

chị giỏi nhất là bẻ request, cho nên là...

_

yerim thường nói, leo lên mái nhà sẽ chạm được tới những ngôi sao.

hồi còn nhỏ, em là một đứa bé nghịch ngợm, luôn lẵng nhẵng bám theo jungkook đi gây sự với mấy thằng nhóc hàng xóm. yerim ngày ấy rất bướng bỉnh, cũng vô cùng lì lợm. lúc em hất mặt ra điều với bọn chúng, mái tóc ngắn lởm chởm trông hài hước đến nỗi jungkook đứng một bên nhìn sang cứ phải nhịn cười.

yerim thích bầu trời. em hay trốn bố mẹ chạy ra cánh đồng lau, rồi nằm ngửa mặt ngắm nhìn hoàng hôn trôi dần về phương tây. và không lâu sau jungkook sẽ tìm đến, chìa tay đưa cho em cây kẹo bọc đường. hương vị ngọt ngào đó cũng là kí ức mà yerim nhớ nhất, cùng với những đêm đầy sao ngồi trên mái nhà rơm.

năm yerim mười ba tuổi, có một bình minh em cùng chị gái ra biển. và sau rồi không trở về nữa.

bọt sóng bắn cao, cuốn lấy thân người nhỏ bé của em đi xa mãi. giữa những thanh âm ồn ã rào rạt nơi biển khơi, trước mắt yerim liền hiện lên gương mặt thân thương của jungkook. em muốn cất tiếng gọi, lại chỉ thấy nước tràn vào khoang miệng mặn chát. lời hứa dưới ngàn vạn tinh tú lấp lánh, rồi ai sẽ thay em cùng người thực hiện?

'mười năm sau, chúng ta vẫn sẽ lên đây ngắm sao nhé.' yerim cười lanh lảnh. 'ngoắc tay nào, anh không được phép lỡ hẹn với em đâu.'

thành phố sầm uất những tòa nhà cao, ánh sao không còn lung linh như đáy mắt em ngày nào. jungkook hai mươi lăm tuổi, không tìm được mái nhà xưa, cũng mất đi người cũ.

lời hứa mãi mãi bên nhau, nhưng em đã bay đi rồi.

bầu trời sao của chúng ta, ai sẽ trả lại cho tôi?

multicouples; vùng sao khuya rơi sángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ