(có người yêu em) nơi cuối chân trời (*)
couple: kaistal | keyword: vô vọng
(*) lời bài hát 'nơi cuối chân trời'
thân gửi wildeztdream
chị bẻ keyword theo hướng qué gì chị cũng chả hiểu, xin lỗi hy...
-
jongin biết, soojung luôn tìm cách để chết.
vào những ngày gió lớn, cô sẽ trốn lên sân thượng giữa giờ nghỉ, trèo ra ngoài lan can và lặng thinh đứng đó. bóng dáng bé nhỏ lung lay, dường như chỉ cần mũi giày nhích thêm một chút thôi, đôi cánh sau lưng soojung liền giang rộng.
và cô đã có thể bay đi.
hay trong bao ngày hạ nắng cháy bỏng rát, soojung lại tìm đến bờ sông trước mỗi bình minh. vầng dương nhô lên phía đông bầu trời, lại không cách nào chạm tới bờ vai gầy guộc đơn độc của cô gái ấy. soojung chỉ đơn giản ngồi trên bãi cỏ ngay sát rìa nước, trầm mặc không nói không rằng.
jongin thường bí mật quan sát cô bạn bàn bên, người bị xếp vào danh sách cá biệt của lớp bởi vì lý do duy nhất, không hòa đồng. soojung cứ như một bóng ma, hoặc đơn giản hơn, là một sự tồn tại bị quên lãng. sẽ rất đáng thương phải không, nhưng đôi lúc, cậu cảm thấy đó lại chính là điều mà cô ấy mong muốn.
một cuộc đời tĩnh lặng. mãi mãi, tĩnh lặng.
sự nhiệt thành của cậu, cô không đáp lại. sự tử tế của cậu, cô luôn thờ ơ. jongin chưa từng thấy soojung cười, hoặc khóc. khuôn mặt nhợt nhạt ấy vẫn chỉ có một biểu cảm, là không xuất hiện bất cứ biểu cảm nào.
có một ngày kia vô tình cậu phát hiện con dao mà soojung cất trong cặp. cô không hề giấu, thản nhiên đặt nó ở ngay ngăn ngoài cùng. và rồi jongin vỡ lẽ, hóa ra soojung vẫn luôn muốn chết.
cậu hình thành thói quen đi theo cô, ở tất cả những nơi cậu có thể. jongin không lý giải được hành động của bản thân, cậu cũng không rõ rốt cuộc mình muốn ngăn cản cô, hay muốn tận mắt chứng kiến cái cách cô kết thúc cuộc đời.
jongin không hiểu, cậu thật sự không hiểu.
sinh mệnh mỏng tang như cánh bướm, giơ tay xé là rách toạc. vào ngày tuyết rơi cuối cùng của mùa đông, soojung được tìm thấy trên chiếc ghế giữa công viên thành phố bỏ hoang. cả người cô phủ đầy tuyết trắng, tứ chi đông cứng, đã ngừng thở từ lâu.
đó là lần đầu tiên jongin phát hiện, cô cười lên lại có thể xinh đẹp như vậy.
em đã được giải thoát rồi, phải không?
.
.
jongin biết soojung luôn tìm cách để chết.
và cậu cũng biết, mình vĩnh viễn không thể nắm được tay cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
multicouples; vùng sao khuya rơi sáng
Hayran Kurgunơi chúng ta vô tình để lạc mất nhau