bao nhiêu cơn mơ anh mơ
(chỉ để thấy em) *keyword: promnight | couple: jinji
thân gửi moncheris
* lời bài hát mong manh tình về
_
hai năm trước, jisoo đã hứa sẽ khiêu vũ với jinyoung vào đêm dạ hội tốt nghiệp.
jinyoung đã cất giấu trái tim mong chờ, thấp thỏm đếm ngược từng ngày cho đến khoảnh khắc có thể nhìn thấy cô bước về phía mình, trên người khoác chiếc váy đỏ lộng lẫy, đôi môi vẽ thành nụ cười muôn phần xinh đẹp. jinyoung đã nghĩ cậu sẽ ôm lấy jisoo nhỏ bé kia thật chặt, sẽ cùng cô thả những bước nhảy theo điệu valse mà cô hằng ưa thích. hơn cả thế, cậu đã tưởng rằng họ sẽ cùng nhau viết một chương kết có hậu như trong vô vàn những câu chuyện cổ tích, và park jinyoung sẽ có thể ở bên cô cho đến trọn đời.
nhưng thì ra, trọn đời cũng chỉ có giới hạn bằng một lần buông tay.
đêm hè năm ấy, bầu trời lấp lánh ánh sao. từ khung cửa sổ nơi phòng bệnh của jisoo nhìn ra có thể thu vào đáy mắt cả khoảng không bao la đầy gió. lúc jinyoung đem theo hộp giấy đựng váy dạ hội bước vào, liền trông thấy cô gối đầu lên bệ gỗ, bình yên say ngủ giữa những tiếng ca.
cô không để lại cho jinyoung lời tạm biệt nào, cũng quên chẳng xin lỗi vì đã bỏ lỡ mất hẹn ước giữa cả hai. chiếc hộp rơi xuống dưới chân, váy đỏ làm cay xè đôi mắt. jisoo không chịu tỉnh dậy, cứ để mặc jinyoung kiên nhẫn lay gọi cho tới mãi bình minh ngày hôm sau.
nhưng dù có trôi qua bao nhiêu bình minh và cả hoàng hôn sau đó nữa, thì jisoo cũng không đáp lại lời thỉnh cầu của jinyoung. cô đã không thể mặc chiếc váy đỏ mà cậu tặng, không thể nắm lấy tay cậu trong đêm nhạc vang. cô đã không thể giữ lời hứa năm xưa, càng không thể trao cho jinyoung vĩnh viễn mà cậu hằng đợi chờ.
cô thực sự đã đi mất rồi.
chỉ có jinyoung vẫn bị bỏ lại, giữa những giấc mơ.
_
lời nguyền characters death vẫn chưa dừng lại 🤯