Dark angel Empress ( Goddess of Underground Society)
Cassandra Braveheart POV:
Mga kalansing ng ibat ibang sandata ang naririnig ko mula sa pagkakagising ko at kasalukuyan akong nandito sa Underground na Hideout namin.
Tumayo ako at naglakad papunta sa mga tauhan ko na busy sa ibat ibang ginawa nila may ibang naghaharutan,at bangayan at asaran habang ang iba naman ay Naghahanda sa aming mga sandata na gagamitin laban sa mga Thanatos.
"Angel " Sabay sabay nilang bigkas at nagbow ng makita nilang nasa harapan na nila ako.
"Matapos ang labanang ito ay isasara ko muna angv underground na ito at para makapagpalamig kayong kahat at apat na buwan lamang ang aking palugit sa pamamahinga. at habang wala kayo sa pider ko kailangang mag-ingat kayo na hindi daoat makita ng normal na kga tao ang ating emblem"
" But angel-
"No buts Wright"
' Putol kung sabi sa sasabihin ni Wright na nakaface palm.!
" Bat mo ba pansamantalang isasara ang Underground ano ba ang dahilan Angel? Pagmamaktol ni Dark/ Gino.
" May malaga akong pagtuonan ng pansin at para makapag-isip isip ng maigi" Mariin kung sagot habang isinuot ang boots ko at nilagyan ng kunai at dagger.
"Pero Pwede naman nating di ipasara ang U.G eh" Sabat ni Wings/ lina.
" Kung di ko isasara ang U.G walang mamumuno at baka mapabayaan ang mga tauhan ko"Cold kung sabi at inayos na ang belt ko na puno ng kunai..!
" )OO nga noh?!. Wig/ Ana.
"Okay di ko muna isasara ang u.G pero sana naman Dark ikaw ang naoili ko na maging master sa mga tauhan ko" Dark ang tatayong pinuno at kung di maayos angpamamalakad ni Dark at masira ang pangalan ko wag ka nalang magpakita.
"Okay MoVe now"!
Sambit ko at lahat ng sinabi ko ay agree sila at kasalukuyan kaming nandito sa Gate ng Mansion ng mga Salvadorians!
Maghihiwalay tayong pito at bawat isa sa atin ay magsasama ng sampung gangster!
"Ikaw Wright sa likod
.."Upo..!
"Light sa kanan ka
" All right!
" Ikaw naman Wing kay Wright ka sumama"
"Okay my Angel..!
"" Masusunod..!
DarkLex sa likod ka ng mansion!"
Masusunod Angel!!
"Ikaw belle sa veranda kayo"
Sambit ko habang nakatanaw ako sa Terrace dahil may ilaw at malamang nandoon ang anak ng Thanatos Mafia king..!!
Ilang sandali ay nakarinig na ako ng putokan at hiyawan.
Bang..!
Bang..!
Bang..!
BINABASA MO ANG
"Dark Empress Angels"( Goddess Of Underground Society)
ActionIsang babaeng Naghahari sa isang napakasikat na underground, " Walang awa! "Heartless! " Hindi alam nag sakitang Makatao! " Napakabrutal! Pero paano kung nagbago ang pananaw niya ng makilala niya ang tagapagmana ng NightSoul. Umibig siya sa isang s...