Dafk Angel Empress:Goddes of underground SocietyVladimir POV
Nandito ako ngayon sa School at kasalukuyan akong nag~iisa dahil wala sila Lary dahil napuyat sa pag-aasikaso sa mga tropa na lango sa alak si Cassandra naman ay naiwan sa bahay dahil babantayan niya muna si Belle at saka para narin makapagrelax.
"Hi, Babe!"
Napatingin ako sa babaeng palapit sa akin. Napakaiksi ng palda nito at kulang nalang magtwo piece!
Pumulopot niya ang kamay niya sa braso ko pilit kung tanggalin pero parang linta kung nakakapit eh!
Siya pala si Samantha Cruz matagal ng may gusto sa akin at kababata ko pero di ko siya type may Cassy wifey na ako noh.And beside ayoko sa paguugali niya
"Ano ba! Sam bitawan mo nga ako para kang linta.At isa pa baka may makakita sa atin rito at mas malala baka si Cassy pa ang makita!!"
Madiin kong sambit pero may lahi atang binge ang babaeng toh! Kung lalaki lang to kanina ko pa to sinapak
Di man lang ako pinakinggan bagkus ay hinila niya ako papunta sa Headquarters na kung saan magtitipon ang mga student council!"
"Hinalikan halikan niya ako ng makapasok kame sa Headquarters matapos niyang ilock ang Pinto. Di ko siya mapatulan o saktan man ang kababata ko dahil may sakit ito sa puso.
"Sam! Please don't do this you know that hindi ko masuklian ang pagibig mo!"
Mahinahon kung turan habang hinawakan ko ang balikat niya upang itigil niya ang ginawa niya.
' No! Hindi ako titigil hangga't di ka mapasaakin!"
Nanlilisik matang sambit niya.
"Alam mo namang simulat sapol si Cassy lang ang mahal-"
Napatigil ako sa pagsasalita ng hinalikan niya ako sa labi.
Sa simula hindi ko kayang sumabay sa indayog niyang halik pero napasabay rin ako.Minsan ko ng minahal si Samantha Pero nagbago iyon makilala ko si Cassy sa Salvadorians Old Mansion.
May kunti pa akong pagmamahal kay Sam! Pero hanggang utak lang iyon at hindi Gaya sa naramdaman ko kay Cassy na nakatatak na sa puso.
' No..No..No..No..! Mali ito mahal ko si Cassandra hindi ko siya kayang ipagpalit ng iba!
' Naitulak ko si Sam at kita ko sa mga mata niya ang pagkabigla.
"Im sorry Samantha mahal ko si Cassandra hindi ko kayang magtaksil sa kanya!"
Mahinahon kung paliwanag.
" No! VLAD your mine!! Gagawin ko ang lahat mabawi lang kita.Please Vlad ako nalang at kung di mo ako pagbibigyan ngayon magpapakamatay ako"
Sambit niya at kinuha sa gilid ko ang kotselyo at itinutok sa leeg niya.
Dahan dahan niyang binitawan ang kotsilyo ng tumango ako sa kagustuhan niya ayoko ring masaktan siya mahal ko siya bilang kaibigan!
Pero natatakot ako baka anong mangyari sa kanya!
Nasa posisyon kaming nakahiga na sa sahig ng biglang may sumipa sa pinto kaya mabilis akong napalingon maging si Sam di ko na nagawang tumayo sa gulat.
Ilang minuto kaming tinitigan ng babaeng di ko maaninag ang mukha dahil medyo madilim.
Umalis na yung babae at natauhan ako ng maalala kung nadala na pala ako sa kapusukan ni Sam at dali dali akong nagbihis at walang pasabing naglakad paalis sa University.
BINABASA MO ANG
"Dark Empress Angels"( Goddess Of Underground Society)
حركة (أكشن)Isang babaeng Naghahari sa isang napakasikat na underground, " Walang awa! "Heartless! " Hindi alam nag sakitang Makatao! " Napakabrutal! Pero paano kung nagbago ang pananaw niya ng makilala niya ang tagapagmana ng NightSoul. Umibig siya sa isang s...